+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 5: Phong trút bầu tâm sự khiến Linh tình nguyện làm gián điệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 5 "Tình yêu và tham vọng", sau khi nghe về câu chuyện thù hận của Phong và bà Khuê, Linh đã nhận lời sang công ty đối thủ làm gián điệp cho Phong.

    Trong tập 5 "Tình yêu và tham vọng", sau khi nghe về câu chuyện thù hận của Phong và bà Khuê, Linh đã nhận lời sang công ty đối thủ làm gián điệp cho Phong.

    Ngay từ đầu tập 5 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) đã nộp đơn xin thôi việc vì không còn được chào đón ở Bách Hợp. Tuy vậy, thật bất ngờ là Phong (Mạnh Trường) lại không chấp nhận lá đơn này và cho Linh thời gian để suy nghĩ lại.

    Không chỉ vậy, trái ngược với sự ghẻ lạnh ở thời điểm ban đầu Linh nhận được lời đề nghị của Hoàng Thổ, Phong đã thay đổi thái độ, trở nên vô cùng ân cần với cô.

    Phong không nhận đơn xin nghỉ việc của Linh mà đưa ra lời đề nghị mới cho cô.

    Phong đến tận nhà Linh trao lại số đỏ cho gia đình cô và cảnh báo mẹ kế không được đối xử tệ với Linh. Không chỉ vậy, Phong đã đưa Linh đến thăm mộ người vợ đã khuất rồi kể lại về mối thù hận của anh với bà Khuê (NSND Minh Hòa) trong quá khứ.

    Theo lời Phong, vì những lợi ích riêng mà bà Khuê từng dùng kế để biến Phong thành kẻ biển thủ công quỹ. Vì thế, anh bị bắt đi và người vợ đang mang thai của anh đã mất ngay lúc đó.

    Chính vì vậy, Phong đã quyết tâm xây dựng Bách Hợp trở nên cường đại nhằm đối đầu, thậm chí là thôn tính Hoàng Thổ của bà Khuê. Nếu như lời Phong nói là sự thật thì bản lĩnh của anh quả thực "không phải dạng vừa" và cuộc chiếc giữa Hoàng Thổ với Bách Hợp chắc chắn không thể có hồi kết trừ khi một trong hai công ty sụp đổ.

    Ân oán trong quá khứ của Phong và bà Khuê được tiết lộ.

    Nhân câu chuyện này, Phong đã xin Linh hãy sang làm việc ở Hoàng Thổ để làm gián điệp kinh doanh cho anh ta. Những tưởng với đạo đức nghề nghiệp của mình, Linh không thể đồng ý nhưng sau cùng, vì sự thương cảm và cả những rung động mờ mịt dành cho Phong, Linh đã nhận lời.

    Chính vì vậy, ở tập 5 "Tình yêu và tham vọng", khán giả thấy được Linh đích thân đến gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) để nói về điều kiện gia nhập Hoàng Thổ. Dù đánh giá cao năng lực của Linh nhưng Minh vẫn tỏ vẻ khi gặp cô. Anh nói: “Công ty của chúng tôi đã đăng thông tin tuyển dụng, hiện tại đang có rất nhiều hồ sơ đẹp”.

    Linh cho rằng, đây chỉ là chiêu thức của Hoàng Thổ để ép cô nhanh chóng đưa ra quyết định. Dù Minh phủ nhận điều này những cô vẫn ung dung "vạch mặt" người sếp tương lai: “Tôi cũng tin đó là sự thật. Có điều, kể từ khi được Hoàng Thổ quan tâm, Bách Hợp đã không còn tin tưởng tôi nữa. Các công ty khác cũng không dám tuyển dụng tôi vì không dám động chạm đến hai ông lớn là Hoàng Thổ và Bách Hợp. Chưa kể tôi còn bị mang tiếng là kẻ phản bội”.

    Bên cạnh đó, cô cũng kiêu hãnh đưa ra sự thách thức của mình: “Thật ra tôi còn một lý do khác? Tôi muốn xem bản lĩnh của anh tới đâu!".

    Linh chấp nhận sang Hoàng Thổ làm việc.

    Sự xuất hiện của Linh tại Hoàng Thổ chắc chắn sẽ gây ra nhiều sóng gió, bởi Minh chưa thể đặt niềm tin ở cô ngay từ đầu.

    Còn Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), cô quá bất ngờ vì Minh âm thầm chiêu mộ Linh mà không nói gì với cô. Hơn nữa, Tuệ Lâm cũng khó mà ưa Linh bởi cách đây không lâu, cô đã bại trận bởi Linh trong phiên đấu giá, chứ chưa nói đến việc Linh còn đến từ công ty đối thủ.

    Tuệ Lâm không hay biết gì về quyết định chiêu mộ Linh của Minh.

    Một người nữa không đồng ý với quyết định này của Minh, đó là bà Khuê. Bà cãi nhau với Minh trên giường bệnh và cho rằng anh đang vội vàng kết thúc mọi chuyện để tiếp tục đi tìm người yêu cũ.

    Sau đó, ngay trong buổi nhậm chức giám đốc của Linh, bà Khuê đã bất ngờ xuất hiện. Có lẽ, việc chiếm được vị trí có thực quyền ở Hoàng Thổ còn khó khăn hơn Linh tưởng rất nhiều.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 6 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 7/4 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-5-phong-trut-bau-tam-su-khien-linh-tinh-nguyen-lam-gian-diep-a318570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan