+Aa-
    Zalo

    TMV Manhattan bị khách hàng tố lừa đảo, nhốt giữ người trái pháp luật?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TMV Manhattan bị một khách hàng tố cáo lừa đảo sử dụng dịch vụ tiêm giảm béo không có tác dụng, còn đòi thêm tiền của khách.

    Thẩm mỹ viện Manhattan bị một khách hàng tố cáo lừa đảo sử dụng dịch vụ tiêm giảm béo không có tác dụng, còn đòi thêm tiền của khách. Khi bị khách đòi gặp chủ cơ sở, nhân viên TMV còn hạ cửa nhốt khách hàng ở trong.

    Như chúng tôi đã đưa tin trong kỳ trước THẨM MỸ VIỆN MANHATTAN: TƯ VẤN MỘT ĐẰNG, THỰC HIỆN 1 NẺO…?!, tòa soạn nhận được phản ánh về việc TMV Manhattan tại địa chỉ số 42 CD2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy thực hiện quảng cáo 1 đằng, thực hiện 1 nẻo, tiêm chất giảm béo không đảm bảo an toàn, không có giấy phép thực hiện dịch vụ….

    Mới đây, khoảng 5h chiều 14/1, tòa soạn nhận được một cuộc điện thoại tới đường dây nóng, người gọi (chị N.)  là khách hàng trực tiếp thực hiện các dịch vụ giảm béo tại TMV Manhattan.

    Hợp đồng sử dụng dịch vụ tiêm giảm béo của chị N. ký với TMV Manhattan

    Qua cuộc gọi, chị N. phản ánh TMV này đã lừa chị thực hiện một số dịch vụ giảm béo nhưng không có hiệu quả, sau đó lại tiếp tục đổ tại do cơ địa của chị không phù hợp, cam kết nếu chị sử dụng gói dịch vụ trị giá cao hơn (tiêm chất giảm béo) thì chỉ sau 1 liệu trình sẽ có kết quả ngay. Tuy nhiên, sau khi sử dụng gói cao cấp hơn như nhân viên tư vấn, chị bị đau đầu, chóng mặt, tăng huyết áp tới 150/80 (dù chị N có tiền sử huyết áp thấp), nhưng nhân viên của TMV cho rằng thế là bình thường: “Huyết áp cao bọn em vẫn tiêm bình thường”, còn cho rằng do chị đang đói nên mới bị như vậy.

    Sau khi tiêm 1 lần không thấy hiệu quả, bất chấp có thể nguy hiểm tới tính mạng chị N., TMV vẫn yêu cầu chị N. tiêm thêm 4 lần nữa với lời hứa sẽ có kết quả như cam kết, và lần nào cũng xuất hiện triệu chứng như trên. Nhận thấy dịch vụ tiêm giảm béo của TMV này không có hiệu quả lại quá nguy hiểm, chị N. tới đề nghị gặp chủ cơ sở đòi hoàn trả lại tiền như cam kết: “Nếu không đạt kết quả sau 3 ngày trị liệu, khách hàng sẽ được hoàn trả lại chi phí”.


    Hứa hẹn hoàn trả tiền nếu dịch vụ không hiệu quả

    Nhưng khi tới làm việc, nhân viên của TMV không đồng ý hoàn trả, còn đòi chị nộp thêm tiền vì số tiền trị liệu cho chị đã vượt quá giá trị gói dịch vụ giảm béo. Sau đó giữa chị và nhân viên của TMV xảy ra tranh cãi, chị yêu cầu gặp chủ cơ sở TMV thì các nhân viên yêu cầu chị lên tầng 2 cho kín để làm việc. Chị N. không đồng ý vì người vẫn đang yếu, bị chóng mặt, thì các nhân viên đuổi chị ra ngoài, còn cho hạ cửa sập, nhốt chị và em gái ở bên trong TMV. Em gái chị N. nhanh trí mở điện thoại gọi cho lực lượng 113, thì các nhân viên mới mở cửa sập nhưng vẫn thách thức gọi công an tới.

     TMV hạ cửa sập, nhốt chị N. và em gái ở bên trong (Ảnh cắt ra từ clip)

    Sau đó, em gái chị N. gọi điện tới tòa soạn thông tin về sự việc, nhóm PV nhanh chóng có mặt tại cơ sở TMV Manhattan đúng lúc lực lượng 113 vừa tới. PV cùng lực lượng công an muốn tiến vào cơ sở để làm việc thì các nhân viên đóng cửa kính phía trong, chặn không cho ai vào, còn đe dọa PV không được quay phim chụp ảnh, định giật điện thoại của PV. Một nhân viên nữ của cơ sở còn lớn tiếng yêu cầu chứng minh là PV nếu không thì cho bảo vệ đuổi ra ngoài.

    Sau khi PV xuất trình giấy tờ chứng minh, thì nhóm nhân viên tiếp tục đóng cửa kính không cho ai vào, còn gọi bảo vệ hạ cửa sập, nhốt nhóm PV và chị em chị N. ở giữa cầu thang bộ. Đúng lúc này, 1 cảnh sát 113 yêu cầu bảo vệ của TMV dừng lại vì nhốt giữ người như thế là trái pháp luật, người bảo vệ này mới cho dừng cửa sập giữa chừng.

    Lực lượng 113 nhận thấy nhân viên của cơ sở có phản ứng tiêu cực, liền yêu cầu chủ cơ sở và chị N. cùng về trụ sở Công an phường Trung Hòa để tiếp tục giải quyết. Tuy nhiên nhân viên của cơ sở nói rằng chủ cơ sở hiện đang đi vắng, không có mặt tại TMV (mặc dù trước đó, chị N. và em gái nhìn thấy chủ cơ sở vừa về TMV cách đó không lâu). Trước kiên quyết yêu cầu chủ cơ sở lên làm việc của 113, đại diện TMV mới đồng ý sẽ thông báo lại để chủ cơ sở lên cơ quan công an làm việc.

    Đơn tố cáo của chị N. gửi Công an quận Cầu Giấy


    Tại cơ quan công an, chị N. đã viết lời khai về toàn bộ quá trình TMV lừa chị sử dụng dịch vụ “nguy hiểm” kể trên, và cung cấp cho nhóm PV nhiều bằng chứng cụ thể về các sai phạm của TMV Manhattan ví dụ như: Hợp đồng thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo; Cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ không có tác dụng; Hình ảnh, clip thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo…

    Với các bằng chứng chỉ rõ sai phạm của Manhattan, nhóm PV sẽ tiếp tục làm việc với các khách hàng của TMV, làm việc với các cơ quan chức năng, Sở Y tế… để sớm thông tin tới bạn đọc.

    Theo Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tmv-manhattan-bi-khach-hang-to-lua-dao-nhot-giu-nguoi-trai-phap-luat-a259305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan