+Aa-
    Zalo

    Tổ chức lễ khai trương Công ty TNHH Bất động sản ADOLAND

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “ADOLAND sẵn sàng đứng đầu ngọn sóng tại Hòa Lạc”, đây là phát biểu của bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc Công ty TNHH bất động sản ADOLAND trong buổi lễ ra mắt công ty và khai

    (ĐS&PL)“ADOLAND sẵn sàng đứng đầu ngọn sóng tại Hòa Lạc”, đây là phát biểu của bà Hoàng Thị Thư, Giám đốc Công ty TNHH bất động sản ADOLAND trong buổi lễ ra mắt công ty và khai trương văn phòng mới diễn ra hôm vừa qua

    Vừa qua, tại số 18 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty TNHH Bất động sản ADOLAND chính thức được ra mắt thị trường với văn phòng đặt tại Hà Nội. Đây là sự kiện ra mắt chính thức của ADOLAND với vai trò là công ty môi giới các sản phẩm bất động sản.

    ADOLAND là công ty chuyên môi giới các sản phẩm bất động sản tại khu vực Hòa Lạc. Trước khi xuất hiện chính thức vào lần này, ADOLAND đã môi giới ra thị trường một số sản phẩm bất động sản tại Khu vực Hòa Lạc. Các sản phẩm “bước đệm” này đã nhanh chóng có được sự quan tâm từ thị trường và đưa ADOLAND tiến thẳng tới nội thành Hà Nội như hiện nay. 

    Được biết, hiện nay ADOLAND đang là một công ty trực thuộc tập đoàn ADO Group. Đây là Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực từ bất động sản đến marketing và xây dựng… Nằm trong một hệ thống công ty đa lĩnh vực đã giúp ADOLAND càng có nhiều điều kiện để phát triển thị trường cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Hưng chủ tịch Tập đoàn ADO, các công ty con cùng hệ thống ADO, cùng với đó là các đối tác và các nhân viên của công ty.

    Sự ra mắt công ty và khai trương văn phòng tại Hà Nội cho thấy một bước chuyển mình to lớn của ADOLAND nói riêng và ADO Group nói chung.

    Bảo An/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-le-khai-truong-cong-ty-tnhh-bat-dong-san-adoland-a289446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan