+Aa-
Zalo

Tòa án công bố ngày xét xử T.O.P, YG cúi đầu xin lỗi

  • DSPL

(ĐS&PL) - Mặc dù T.O.P vẫn còn đang hôn mê, tòa án vẫn công bố ngày xét xử anh vì hành vi hút cần sa trái phép.

Mặc dù T.O.P vẫn còn đang hôn mê, tòa án vẫn công bố ngày xét xử anh vì hành vi hút cần sa trái phép.

Hôm nay, ngày 8/6, Tòa án quận Seoul đã chính thức thông báo về phiên xét xử đầu tiên của Choi Seung Hyun (T.O.P) sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày 29/6. T.O.P bắt buộc phải có mặt trong phiên điều trần chính thức đầu tiên này, trừ khi có trường hợp đặc biệt không thể khắc phục.

Phiên tòa xét xử đầu tiên của T.O.P sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Trước đó, sau khi bị truy tố vì tội hút cần sa trái phép, T.O.P đã xin miễn nhiệm trong suốt thời gian truy tố, đồng thời viết một bức thư tay gửi tới công chúng, bày tỏ sự hối lỗi và cam kết sẽ nhận tất cả những sự trừng phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, T.O.P được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Các bác sĩ điều trị cho biết, nam ca sĩ bị suy hô hấp do dùng thuốc an thần kê đơn quá liều.

Hiện tại T.O.P vẫn đang hôn mê sâu chưa tỉnh. Loại thuốc an thần mà anh đã uống là Benzodiazepine, được kê đơn để điều trị chứng rối loạn lo âu.

YG Entertainment - công ty quản lý của T.O.P mới đây cũng đã đưa ra một lời xin lỗi chính thức vì vụ scandal của thành viên Big Bang trong suốt những ngày qua.

"Chúng tôi xin cúi đầu và chân thành xin lỗi vì những tổn thương và thất vọng mà các bạn phải chịu bởi chuỗi sự kiện đáng xấu hổ của T.O.P đang diễn ra trong khoảng thời gian này. Anh ấy sẽ tự mình chịu trách nhiệm và đối mặt với tất cả những hậu quả vì đã khiến kỳ vọng của mọi người sụp đổ với một trái tim nặng trĩu.

Như bệnh viện đã thông báo, T.O.P đã được chuyển đến phòng cấp cứu của bệnh viện Đại học nữ Ehwa ở Mokdong vào ngày 6/6 sau khi bị mất đi ý thức ở trung đội số 4 Sở Cảnh sát Seoul. Anh ấy hiện vẫn đang nằm trong phòng hồi sức đặc biệt và tiếp nhận điều trị tích cực trong suốt 3 ngày qua. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục" - YG cho biết.

YG kết luận thông báo chính thức này bằng việc đảm bảo họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn để những trường hợp như vậy không còn xảy ra nữa.

"Chúng tôi, YG Entertainment cảm thấy mình phải có ý thức trách nhiệm về những việc đã xảy ra. Chúng tôi đã không đáp ứng được kỳ vọng của mọi người, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi lời khiển trách của người hâm mộ với trái tim nặng trĩu. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để những sự việc tương tự không xảy ra trong tương lai" - YG Entertainment.

Theo cập nhật mới nhất vào lúc 9h sáng nay (giờ địa phương), T.O.P hiện vẫn đang trong trạng thái hôn mê. Phía bệnh viện điều trị cho hay: "Bởi T.O.P vẫn chưa tỉnh lại nên chúng tôi chưa thể áp dụng những biện pháp điều trị tâm lý. Hiện tình trạng của cậu ấy không còn nguy hiểm đến tính mạng, và chúng tôi dự định sẽ theo dõi tình trạng của cậu ấy trong vòng một tuần trước khi có kết luận về hướng điều trị tiếp theo".

Theo Koreaboo

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-an-cong-bo-ngay-xet-xu-top-yg-cui-dau-xin-loi-a192677.html
Sự kiện: Tin tức Kpop
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan