+Aa-
    Zalo

    Toàn đội âm tính với SARS-CoV-2, U20 Việt Nam sẵn sàng lên đường sang Indonesia

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sắp bay sang Indonesia để tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023.

    Sáng ngày 11/9, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Cao Văn Chóng đã gặp gỡ và động viên U20 Việt Nam. Thay mặt VFF, ông Cao Văn Chóng chúc thầy trò HLV Đinh Thế Nam sức khoẻ, may mắn và thi đấu thành công tại Vòng loại U20 châu Á 2023. Bên cạnh đó, ông cũng lưu ý toàn đội tuân thủ điều lệ giải, quy định phòng chống dịch COVID-19 của nước chủ nhà và phát huy hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam.

    “Lúc này, dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan. Vì vậy, tôi mong ban huấn luyện và các cầu thủ cần tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19 khi sang Indonesia dự giải. Ngoài ra, đề nghị toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, phát huy hình ảnh tốt đẹp, vì màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam”, Phó chủ tịch VFF nói.

    toan doi am tinh voi sars cov 2 u20 viet nam san sang len duong sang indonesia
    U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 12/9.

    Được biết, vào 6h ngày 12/9, U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia. HLV Đinh Thế Nam và các học trò phải trải qua hai chặng bay để đến địa điểm thi đấu của giải là SVĐ Gelora Bung Tomo tại Benowo, Surabaya, Đông Java, Indonesia.

    Trước ngày sang Indonesia tranh tại, U20 Việt Nam nhận tin đáng mừng là toàn bộ các thành viên trong đội đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Như vậy, HLV Đinh Thế Nam có lực lượng đầy đủ nhất chuẩn bị cho giải châu lục sắp tới.

    Tại Vòng loại U20 châu Á 2022, U20 Việt Nam nằm ở bảng F cùng U20 Hong Kong (Trung Quốc), U20 Timor Leste và chủ nhà U20 Indonesia. Trận U20 Việt Nam gặp U20 Hong Kong diễn ra vào ngày 14/9, trong khi hai trận gặp U20 Timor Leste và U20 Indonesia lần lượt vào các ngày 16/9 và 18/9.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-doi-am-tinh-voi-sars-cov-2-u20-viet-nam-san-sang-len-duong-sang-indonesia-a550684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan