+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên không vừa lòng Ngô Thanh Vân trong dự án mới

    (ĐS&PL) - Gần đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục hé lộ về vai diễn của mình trong bộ phim Thanh Sói. Tuy nhiên, cô nàng lại đăng bài “phàn nàn” Ngô Thanh Vân trong lúc đang hợp tác.

    Cụ thể, Tóc Tiên đã bày tỏ thái độ không "ưng cái bụng" vì Ngô Thanh Vân liên tục than thở khi tập nhảy, dù trước đây từng là quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

    Hóa ra, Tóc Tiên đang "ép" Ngô Thanh Vân tập nhảy cho ca khúc Hoa cúc dại, cũng chính là bản OST trong bộ phim Thanh Sói. Bên cạnh vai trò diễn viên, Tóc Tiên cũng đảm nhận luôn phần hát nhạc phim trong dự án này.

    toc tien khong vua long ngo thanh van trong du an moi
    Chú thích ảnh

    Trong video nhảy vui nhộn trên Tiktok, Tóc Tiên đã tag Ngô Thanh Vân và "phàn nàn" rằng: "Nữ quoàng dancing mùa 1 mà kêu tập nhảy #hoacucdai than quá trời than ạ", nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ.

    Được biết, Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm là dự án phim tiền truyện của Hai Phượng - bom tấn điện ảnh từng thu về tới hơn 200 tỷ đồng từ các phòng vé trên toàn thế giới.

    Trong phim, bộ ba cô gái với số phận chìm nổi gồm Bi (Đồng Ánh Quỳnh), Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) hợp thành bộ ba "bông hồng lửa", truy tìm tên tay chơi tàn nhẫn Hải (Thuận Nguyễn) và các đàn em của hắn (Song Luân, Gi A Nguyễn, Phan Thanh Hiền).

    toc tien khong vua long ngo thanh van trong du an moi 1
    Tóc Tiên từng một lần từ chối góp mặt trong dự án điện ảnh do Ngô Thanh Vân đạo diễn.

    Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ mình luôn dành sự cảm phục cho Tóc Tiên: "Trải qua từng ấy năm, Tóc Tiên vươn lên với nhiều sản phẩm âm nhạc nổi trội và thống lĩnh thị trường với bản sắc rất riêng. Tôi luôn ngắm nhìn và dõi theo chặng đường của Tiên. Mặc dù chưa có cơ hội nào để làm việc chung, nhưng tôi vẫn âm thầm cảm phục sự nỗ lực của cô bé này", nữa đạo diễn chia sẻ.

    Trong bộ phim sắp ra rạp từ ngày 30/12, Tóc Tiên thủ vai một "chị đại giang hồ" tên Thanh. Đây là nhân vật gần như được Ngô Thanh Vân "đo ni đóng giày" cho nữ ca sĩ sau thời gian dài âm thầm theo dõi những bước tiến trong sự nghiệp nghệ thuật của cô.

    "Với Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm, tôi tìm kiếm một nữ diễn viên có thể vào vai một nữ thủ lĩnh - ngang tàng, đầy bản lĩnh nhưng, nặng chiều sâu tâm lý - để dẫn dắt các em trong một xã hội đầy cám dỗ và một cuộc đời đầy những sự vùi dập của số phận. Với những mô tả ấy, trong đầu tôi lập tức hiện ra hình ảnh của Tóc Tiên", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-khong-vua-long-ngo-thanh-van-trong-du-an-moi-a560684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan