+Aa-
    Zalo

    Tôi đã 41 tuổi nhưng chưa từng yêu ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 41 tuổi nhưng chưa bao giờ có một mối quan hệ yêu đương thực sự với người phụ nữ.

    (ĐSPL) – Tôi là một người đàn ông 41 tuổi nhưng chưa bao giờ có một mối quan hệ yêu đương thực sự với người phụ nữ.

    Năm 25 tuổi, tôi đã có mối quan hệ ngắn ngủi với một người bạn gái. Mối quan hệ này không kéo dài được lâu vì cô ấy cũng không có tình cảm với tôi. Tôi đã rất buồn về điều đó và kể từ đó, tôi cũng chẳng yêu ai nữa. Tôi cảm thấy mình thật sự kém cỏi trong các mối quan hệ với nữ giới.

    Tôi thấy rằng tất cả các chàng trai dường như đều có khả năng kiểm soát mọi thứ và tiếp cận các cô gái rất giỏi. Tôi rất ghen tị về điều này và tự hỏi tại sao tôi lại không thể làm như họ.

    Tôi đã 41 tuổi nhưng chưa bao giờ được một cô gái nào yêu
    Tôi đã 41 tuổi nhưng chưa bao giờ được một cô gái nào yêu

    Tất cả bạn bè và các anh chị em của tôi đều phát triển các mối quan hệ yêu đương của họ rất tốt. Điều đó làm cho tôi cảm thấy mình kém cỏi nhưng tôi lại không thể thay đổi được bản thân dù đã cố gắng.

    Xin hãy giúp tôi!

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Tôi không nghĩ rằng bạn kém cỏi ở mặt nào cả. Có lẽ bạn đã không đủ tự tin khi gặp gỡ những người bạn gái vì bạn sợ bị từ chối. Chính việc sợ hãi đã khiến bạn đánh mất các mối quan hệ.

    Thật không may, việc bị từ chối đã trở thành một phần của các cuộc hẹn hò và bạn sẽ phải vượt qua nó.

    Tôi biết rằng, bạn cũng rất khó khăn để vượt qua mặc cảm về bản thân và tiếp cận một phụ nữ nào đó vì ở tuổi của bạn, hầu hết mọi người đều đã yêu đương hoặc kết hôn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy tình yêu ở tuổi 25. Và đến khi bạn gặp được một người phụ nữ thích hợp, tất cả những vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

    Hãy tin tôi, từ những lá thư tôi nhận được trước đây, tôi biết rằng không bao giờ là quá muộn để tìm thấy một người bạn đời... đặc biệt là đối với một người đàn ông. Vì vậy, đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.

    Chúc bạn may mắn!

    Minh Hoa (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-41-tuoi-nhung-chua-tung-yeu-ai-a24500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan