+Aa-
    Zalo

    Tôi đã chữa khỏi đau vai gáy bằng thuốc nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc sống có lẽ ai cũng từng bị đau vai gáy, chỉ là nhẹ hay nặng, lâu hay chóng thôi. Chúng ta thường mua thuốc giảm đau để uống hoặc đi châm cứu bấm huyệt, đa phần

    Trong cuộc sống có lẽ ai cũng từng bị đau vai gáy, chỉ là nhẹ hay nặng, lâu hay chóng thôi. Chúng ta thường mua thuốc giảm đau để uống hoặc đi châm cứu bấm huyệt, đa phần là khỏi hoặc đỡ, tuy nhiên cũng có nhiều người không khỏi làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày vô cùng khó chịu.

    Tôi là dân văn phòng nên thường xuyên đau mỏi vai gáy, chữa mãi lúc thì đỡ, lúc thì khỏi một thời gian rồi đâu lại vào đấy. Chị bạn cùng phòng bảo có người nhà bị đau vai gáy lâu năm đi uống thuốc nam khỏi rồi, hay chúng ta đi thử xem. Tôi bảo: mình chữa bao nhiêu thuốc, mấy thầy rồi mà vẫn đau đấy thôi, thuốc nam chắc gì đã khỏi. Sau khi được chị ấy đưa ra những dẫn chứng cụ thể, tôi cũng có chút lòng tin nên thử khám xem thế nào nếu hay thì mua thuốc không hay thì thôi.

    Lương y Vũ Ngọc Khương khám bệnh.

    Gặp lương y khám bệnh

    Theo địa chỉ người nhà cho, hai đứa tôi tìm đến lương y Vũ Ngọc Khương (chủ tịch Hội đông y phường Khương đình, quận Thanh xuân, Hà nội). Đón tiếp chúng tôi cởi mở và dễ gần, lương y hỏi chúng tôi muốn khám gì. Tôi nói cháu muốn khám đau vai gáy. Lương y bảo ngồi nghỉ một lát và không kể bệnh khám sẽ khách quan hơn.

    Chỉ bằng xem mạch mà lương y chẩn đoán tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi gáy và đau ở gân dây chằng lan xuống vai, đúng như bệnh của tôi. Chị bạn tôi cũng vậy, chị ấy bị đau ở vai dạng co cơ nên đau lắm, chị không kể mà vẫn khám được. Tôi chợt nghĩ mình đã quá coi thường y học cổ truyền rồi.

    Lương y cho biết nguyên nhân đau vai gáy cơ bản là do sai tư thế, do lạnh, do suy nhược cơ thể, do stress, do thoái hóa đốt sống cổ … đau lâu ngày thường làm đau đầu, mất ngủ, nhiều người bị can thận hư làm bệnh khó chữa hơn, nhất là một số người trúng phải phong hàn tà khí nặng nếu uống thuốc giảm đau thì không có tác dụng. Những bệnh nhân đau vai gáy đơn thuần thì chữa nhanh, nhưng có người đau đầu, đau vai gáy và thường xuyên mất ngủ hơn mười năm, có người đau vai gáy lâu ngày kèm đau cả hai chân như chuột rút (do can hư), có người thoái hóa đốt sống cổ đau lan xuống tay đến mức không bưng được bát cơm (do can thận hư) và nhiều dạng phức tạp khác đều được chữa khỏi.

    Thuốc nam chữa đau vai gáy.

    Gặp mấy bác hàng xóm của lương y cho biết họ đều là bệnh nhân được lương y chữa khỏi và còn hay nhờ lương y khám sức khỏe giúp. Được biết bệnh nhân của lương y ở khắp mọi nơi từ miền bắc gió lạnh đến miền nam nắng nóng hay ở Tây nguyên xa xôi, còn có cả những bệnh nhân ở nước ngoài như Hàn quốc, Mỹ, Canada đều được lương y chữa khỏi bằng bài thuốc nam tiện dụng này.

    Chúng tôi quyết định lấy thuốc về uống. Bài thuốc có tên là Định phong đan, thuốc rất thơm, lại có hướng dẫn sử dụng cụ thể. Uống hết một liều 10 ngày chúng tôi đỡ nhiều, chị bạn uống thêm một liều 10 ngày nữa đã khỏi. Còn tôi vì thoái hóa đốt sống cổ nên được lương y cho uống 3 hộp thuốc Khu phong hoạt lạc hoàn – bổ xương khớp là hết đau, không còn lạo xạo ở cổ và lưng cũng không còn mỏi nữa.

    Tôi thấy ông là người chữa bệnh rất có tâm, luôn lấy tiêu chí khỏi bệnh, an toàn, và chi phí thấp nhất cho người bệnh. Với ông mỗi bệnh nhân khỏi bệnh chính là phần thưởng, là niềm vui lớn nhất của người thầy thuốc.

    Để giúp mọi người biết đến một thầy thuốc chữa bệnh đau vai gáy hiệu quả tôi xin cung cấp địa chỉ lương y.

    Lương y Vũ Ngọc Khương – Đông y gia truyền Khương Phúc.

    Số 1 ngõ 583 Vũ Tông Phan, phường Khương đình, Thanh xuân, Hà nội.

    ĐT: 0903.288.009 – 024.6293.6527. website:khuongphuc.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-chua-khoi-dau-vai-gay-bang-thuoc-nam-a212924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan