+Aa-
    Zalo

    Tôi đánh mất hạnh phúc vì “say nắng” người đàn ông khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi coi thường những phụ nữ ngoại tình và không bao giờ mình sẽ ngoại tình, Vậy mà đó lại là sự thật…

    (ĐSPL) - Tôi coi thường những phụ nữ - người vợ ngoại tình và không bao giờ mình sẽ ngoại tình, Vậy mà đó lại là sự thật…

    Tôi và chồng cưới nhau sau 3 năm yêu nhau, lúc đó chúng tôi vừa tốt nghiệp đại học, đều còn rất trẻ. Tuy nhiên lúc ấy chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng chúng tôi yêu nhau và muốn sống bên nhau suốt đời.

    Thời gian đầu chung sống với nhau giữa chúng tôi cũng nảy sinh khúc mắc nhưng mọi chuyện đều được giải quyết tốt và ngày càng yêu nhau hơn. Cuộc sống khó khăn, do thu nhập thấp lại còn con cái, thuê nhà. Nhưng bằng tình yêu và sự cố gắng của cả hai chúng tôi đã dần khắc phục và cũng mua được ngôi nhà nhỏ ở Hà Nội.

    Cuộc sống vợ chồng càng vui hơn khi tôi mang bầu đứa con thứ hai, thế là đã có dủ cẻ nếp cả tẻ. Cứ tưởng tình yêu, hạnh phúc như vậy đã đủ đầy, viên mãn, vợ chồng tôi chỉ cần sống và yêu nhau, tận hưởng những giây phút bên nhau đến hết cuộc đời… Vậy mà sự đời thật trớ trêu, kể từ khi tôi vô tình quen và “say nắng” người đàn ông khác.

    Người đàn ông ấy tôi vô tình quen trong một chuyến công tác ngắn ngày ở TP.HCM. Anh hơn tôi 10 tuổi và là một người đàn ông thành đạt, lịch thiệp. Theo như anh kể, anh đã có vợ và một con gái nhưng hai vợ chồng đã chia tay nhau, con gái đang ở với anh.

    Mới đầu tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản rằng chúng tôi là bạn bè, thi thoảng chuyện trò để hiểu về nhau hơn, nhưng rồi không hiểu sao những câu chuyện về anh cứ ám ảnh tôi, theo tôi vào giấc ngủ hàng đêm. Tôi bắt đầu nghĩ về anh nhiều hơn và mong đợi những cuộc điện thoại gọi đến của anh.

    Tôi coi thường những người vợ ngoại tình mà chẳng ngờ mình cũng rơi vào cái vòng luẩn quẩn ấy. Ảnh minh họa.

    Anh cũng vậy, anh thường hay điện thoại, nhắn tin cho tôi rằng anh rất nhớ tôi, và chỉ mong được thường xuyên gặp tôi để tâm sự nhiều hơn về cuộc sống. Tất nhiên là tôi đã từ chối vì tôi biết mình là gái đã có chồng. Nhưng rồi đến một ngày, không hiểu sao tôi lại không cưỡng nổi nỗi nhớ ấy và đã chủ động hẹn gặp anh vào buổi trưa.

    Chúng tôi gặp nhau ở một quán cà phê xa trung tâm, nơi không có nhiều người qua lại và tiếp đến là ở một nhà nghỉ. Tôi đã phản bội chồng từ đó.

    Chồng tôi là một người đàn ông hiền lành và vô cùng tin tưởng vợ. Nhưng sau một thời gian, chứng kiến những biểu hiện lạ của vợ, anh ấy bắt đầu nghi ngờ và phát hiện ra tôi đang có quan hệ tình ái với một người đàn ông khác.

    Niềm tin bị phản bội, chồng tôi lồng lộn lên như một con thú, anh quyết tâm bắt tôi ly dị cho bằng được vì anh không bao giờ chấp nhận một người vợ phản bội. Lỗi do tôi đã ngoại tình, nhưng đó chỉ là một phút yếu lòng của người đàn bà chứ chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ ly dị anh để cưới một người đàn ông khác.

    Tôi vẫn rất yêu chồng, thương con và muốn tiếp tục sống cùng chồng con ở ngôi nhà nhỏ xây dựng bằng những đồng tiền từ mồ hôi công sức hai vợ chồng làm nên.

    Tôi đã cầu xin chồng tha thứ nhưng anh ấy không chấp nhận. Đến lúc này tôi mới nhận ra rằng hạnh phúc mình đang có đã không còn nữa và chính tôi đã đạp đổ hạnh phúc ấy. Tôi muốn níu kéo nhưng dường như đã quá muộn màng…

    Ký ức buồn của cô gái về cái chết của người yêu 7 năm trước.

    THIÊN HƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-danh-mat-hanh-phuc-vi-say-nang-nguoi-dan-ong-khac-a89836.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    8 dấu hiệu

    8 dấu hiệu "tố" vợ ngoại tình

    (ĐSPL) - Thông thường người ta chỉ nhắc đến và phê phán chuyện đàn ông ngoại tình. Tuy nhiên, thực tế, phái yếu cũng có nguy cơ ngoại tình ngang với đàn ông.