+Aa-
    Zalo

    Tối nay (25/1), tuyển Việt Nam lên đường về nước sau hành trình nhiều cảm xúc ở Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành trình của tuyển Việt Nam tại sân chơi Asian Cup 2019 đã kết thúc, tối nay (25/1), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường về nước.

    Hành trình của tuyển Việt Nam tại sân chơi Asian Cup 2019 đã kết thúc, tối nay (25/1), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường về nước.

    Hành trình của tuyển Việt Nam tại sân chơi Asian Cup 2019 đã kết thúc sau trận thua rất đáng tiếc với kết quả 0-1 trước Nhật Bản. Dù thua nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã trình diễn một lối chơi rất cống hiến, đẹp mắt, khiến đội bóng từng nhiều lần tham dự World Cup như Nhật Bản cũng phải vất vả mới có chiến thắng.

    Thầy trò HLV Park Hang Seo mất 1 ngày di chuyển để về tới Việt Nam

    Sau trận đấu, nhiều cầu thủ Việt Nam đã đồng loạt gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành với đội tuyển, đồng thời tất cả cũng mong được về nhà sau hơn tháng tập trung.

    Theo kế hoạch, tối nay thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển tới Abu Dhabi, sau đó lên máy bay vào lúc 23h (giờ địa phương) và sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 18h ngày 26/1 (giờ Việt Nam). Sở dĩ có sự chậm trễ này là do đây không phải chuyến bay thẳng, mà phải quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan). Với những gì đã thể hiện ở Asian Cup, chắc chắn tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ở quê nhà.

    Chia sẻ với VietNamNet tại UAE, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết sau khi về nước, các cầu thủ sẽ về nhà nghỉ ngơi, còn chuyện có mừng công thành tích vào tới vòng tứ kết Asian Cup hay không thì... tính sau.

    Sau kỳ nghỉ Tết, các cầu thủ sẽ tập trung trở lại ở CLB của mình để chuẩn bị cho V-League 2019 vào tháng 2.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-nay-251-tuyen-viet-nam-len-duong-ve-nuoc-sau-hanh-trinh-nhieu-cam-xuc-o-asian-cup-2019-a260929.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan