+Aa-
    Zalo

    Tôi thích một bạn gái nhưng không đủ tự tin thổ lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi 23 tuổi và chưa bao giờ yêu bất cứ cô gái nào trước đây. Khoảng 6 tháng trước, tôi gặp và có cảm tình với một bạn gái nhưng tôi lại không đủ tự tin để thổ lộ.

    (ĐSPL) – Tôi 23 tuổi và chưa bao giờ yêu bất cứ cô gái nào trước đây. Khoảng 6 tháng trước, tôi gặp và có cảm tình với một bạn gái nhưng tôi lại không đủ tự tin để thổ lộ.

    Chúng tôi trở thành bạn bè tốt của nhau nhưng tôi luôn mong muốn chúng tôi tiến xa hơn tình cảm bạn bè. Mặc dù các bạn tôi cũng khuyến khích tôi mạnh dạn nói rõ với cô ấy nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện đó, tôi lại như người bị cấm khẩu. Sau đó, tôi lại cư xử như một người bạn bình thường.

    Tôi thừa nhận là mình rất thiếu tự tin trong việc thể hiện tình cảm và tôi không biết làm thế nào để thay đổi điều này. Tuy nhiên trong mọi khía cạnh khác của cuộc sống, tôi lại rất tự tin. Cô gái này thực sự rất có ý nghĩa với tôi và tôi không muốn để mất cô ấy.

    Xin hãy giúp đỡ tôi!

    Tôi thích một bạn gái nhưng không đủ tự tin thổ lộ

    Tôi quá nhút nhát nên không dám thổ lộ tình cảm với bạn gái.

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Lý do khiến bạn mất tự tin là do bạn sợ bị từ chối. Thật khó khi đó là một người bạn nhưng bạn lại thích cô ấy. Nếu cô ấy không thích bạn thì việc bạn thổ lộ có thể làm thay đổi mọi thứ và rất khó khăn để duy trì tình cảm bạn bè nữa.

    Tất cả chúng ta đều đã từng bị từ chối trong một số trường hợp và điều đó lại càng làm cho chúng ta mạnh mẽ hơn. Bạn là một người thành công trong các lĩnh vực khác của cuộc sống và với sự tự tin sẵn có của mình, bạn thực sự là một chàng trai hấp dẫn.

    Hãy thử tán tỉnh với cô ấy và xem phản ứng của cô ấy ra sao. Nếu cô ấy tán tỉnh lại bạn thì hãy mời cô ấy đi uống nước. Dần dần, cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn.

    Chúc bạn may mắn!

    Minh Hoa (Theo Mirror)

    Xem thêm video Tiếp viên nhảy nhót trên chuyến bay để hướng dẫn an toàn:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-thich-mot-ban-gai-nhung-khong-du-tu-tin-tho-lo-a24987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan