+Aa-
    Zalo

    Clip "Tâm lý con trai khi chọn bạn gái" gây sốt cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một clip thú vị về tình yêu đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, clip thật ý nghĩa và phù hợp với những ai đang yêu

    (ĐSPL) – Một clip thú vị về tình yêu đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, clip thật ý nghĩa và phù hợp với những ai đang yêu và chưa từng yêu. 

    Ngay khi đăng tải clip “Tâm lý con trai khi chọn bạn gái” đã thu hút được nhiều lượt chia sẻ, cùng với nhiều lời khen từ cư dân mạng. Với những hình ảnh hài hước ngộ nghĩnh, clip đã khắc họa rõ nét tâm lý của những chàng trai trong tình yêu, từ những chi tiết nhỏ nhất tới những việc làm lớn lao.

    Clip

    Những hình ảnh dễ thương trong clip

    Bạn trẻ có nick name Nhung Hà chia sẻ: “Thật hay và ý nghĩa bạn ơi! Clip nói đúng tâm lý “nửa kia của mình. Mình đã từng rất hoang mang, nhưng rồi thời gian qua đi cũng giúp mình hiểu tâm lý của anh ấy. Hiện tại chúng mình đang rất hạnh phúc bạn nhé”.

    Con bạn trẻ Zuzu Nguyễn cũng lên tiếng: “Đúng rất nhiều với mình. Mình đã từng như thế trong tình yêu, mình hiểu được khi yêu những người con trai thường rất bỡ ngỡ, nhưng cũng rất thật lòng bạn ạ”.

    Clip
    Dân mạng xôn xao về clip dễ thương về tình yêu

    Tuy nhiên, một số bạn trẻ cho rằng, chủ nhân clip quá chủ quan, chưa nói được hết “tâm lý” của những chàng trai. Có những người họ rất cá tính mạnh mẽ, vì sao không nói tới.

    Bạn trẻ Hoàng Anh chia sẻ: "Hình ảnh clip đúng là ngộ nghĩnh dễ thương, nhưng mình thấy chưa đúng với mình. Người yêu mình cực kỳ cá tính".

    Còn bạn trẻ Trung Thông lên tiếng: "Có hay, có hấp dẫn nhưng chỉ với một số người, trừ mình nhé! Vì mình yêu theo cách riêng của mình"

    Clip

    Hình ảnh ngộ nghĩnh về suy nghĩ của chàng trai khi yêu

    Dẫu biết rằng, tình yêu là muôn màu, trái tim mỗi người khi yêu đều có những ngôn ngữ khác nhau không ai giống ai. Dù sao, clip với những hình ảnh, ngộ nghĩnh dễ thương cũng đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều bạn trẻ khi yêu. 

    Sau đây, mời quý độc giả cùng theo dõi clip dễ thương "Tâm lý con trai khi chọn bạn gái":

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tam-ly-con-trai-khi-chon-ban-gai-gay-sot-cong-dong-mang-a22469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan