+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn nữ quái “đồng hành” cùng 36,071g ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi vừa xuống taxi chuẩn bị mang ma túy đi tiêu thụ, nữ quái Nguyễn Thị Huệ đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật là một cục heroin, trọng lượng 36,071g.

    Khi vừa xuống taxi chuẩn bị mang ma túy đi tiêu thụ, "nữ quái" Nguyễn Thị Huệ đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật là một cục heroin, trọng lượng 36,071g.

    Thượng tá Nguyễn Công Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Hà Tĩnh cho biết: đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Can Lộc bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Huệ (SN 1984), trú tại khối phố 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Tóm gọn nữ quái “đồng hành” cùng 36,071g ma túy
    Đối tượng Huệ cùng tang vật bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: VH - ĐV

    Trước đó, vào chiều ngày 12/3, nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng là nữ mang theo ma túy đang trên đường đi từ thị xã Hồng Lĩnh vào thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) để tiêu thụ. Lực lượng Phòng PC47 phối hợp với Công an huyện Can Lộc đã tiến hành xác minh thông tin, bố trí lực lượng theo dõi.

    Đến 18h cùng ngày, sau quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã bắt giữ "nữ quái" Nguyễn Thị Huệ khi đối tượng này vừa xuống taxi chuẩn bị mang ma túy đi tiêu thụ.

    Khám xét trong người đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ một cục heroin, trọng lượng 36,071g. Tại nơi ở của Huệ, lực lượng chức năng thu giữ thêm 12,99g ma túy đá, 1 bộ cóng dùng để sử dụng ma túy đá, 1 điện thoại di động và 5 triệu đồng tiền mặt.

    Quá trình đấu tranh, Huệ khai nhận số ma túy trên được lấy từ TP. Vinh về để bán cho các con nghiện trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, thị trấn Can Lộc và các địa bàn phụ cận, để lấy tiền sử dụng ma túy và tiêu xài cá nhân. Số “hàng” mỗi lần ả đi lấy lên đến cả chục triệu đồng.

    Hiện, Phòng PC47 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo pháp luật.

    Mai Loan (tổng hợp)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nu-quai-dong-hanh-cung-36071g-ma-tuy-a25391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt quả tang

    Bắt quả tang "nữ quái" vận chuyển heroin từng có 2 tiền án

    (ĐSPL) - Qua công tác trinh sát nắm tình hình, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã phát hiện một phụ nữ có biểu hiện bất minh liên quan đến hoạt động về ma túy, đã tiến hành lập kế hoạch đấu tranh bắt giữ.

    "Nữ quái" ma túy đá sa lưới

    (ĐS&PL) - Một trong những đầu mối quan trọng cung cấp ma túy đá cho dân chơi ở Hà Nội và Hải Phòng vừa bị cảnh sát bắt giữ...