+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Donald Trump phát kẹo cho hàng loạt "quái vật" tại Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp lễ hội hóa trang Halloween, Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân đã đón tiếp và phát kẹo cho các em nhỏ hóa trang thành rất nhiều những nhân vật ma quái, rùng

    Nhân dịp lễ hội hóa trang Halloween, Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân đã đón tiếp và phát kẹo cho các em nhỏ hóa trang thành rất nhiều những nhân vật ma quái, rùng rợn khi tới thăm Nhà Trắng.

    Chiều tối 30/10 (giờ địa phương), Tổng thống Donald Trump cùng phu nhân đã chào mừng các em nhỏ tới Nhà Trắng dự lễ hội Halloween sớm. Khoảng 6.000 người đã tới tham dự và các em nhỏ đến từ hơn 20 trường học tại thủ đô Washington DC. Ngoài ra, còn có gia đình các quân nhân và một số tổ chức cộng đồng.

    Tổng thống Trump cùng phu nhân phát kẹo cho các em nhỏ. Ảnh: AFP

    Tuy nhiên, thay vì hóa trang thì Tổng thống Trump vẫn diện bộ trang phục thường ngày. Ông Trump cũng "nói móc" giới truyền thông khi trò chuyện với các du khách nhí là con của các phóng viên tác nghiệp tại Nhà Trắng rằng: " Không ngờ giới truyền thông lại tạo ra được những thiên thần đáng yêu như thế này".

    Được biết, ông Trump vốn có mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với giới báo chí. Ông từng gọi một số hãng thông tấn lớn tại Mỹ là "tin giả".

    Hình ảnh Tổng thống Trump và phu nhân phát kẹo cho trẻ em tại Nhà Trắng:

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-donald-trump-phat-keo-cho-hang-loat-quai-vat-tai-nha-trang-a207420.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan