+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc cựu Giám đốc FBI vi phạm pháp luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cựu Giám đốc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey đã bị cáo buộc vì công bố những ghi chép mật liên quan đến đời sống của Tổng thống Trump.

    Mới đây, cựu Giám đốc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey đã bị cáo buộc vì công bố những ghi chép mật liên quan đến đời sống của Tổng thống Trump.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc việc Cựu Giám đốc FBI công khai những thông tin mật là vi phạm pháp luật. - Ảnh: CNN.

    Ngày 21/4, trên trang Twitter của mình, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết: "Ghi chép của James Comey là bí mật, tôi không giải mật chúng vì thuộc về chính phủ! Vì vậy, ông ta đã vi phạm luật pháp!”

    Ông Trump còn nhấn mạnh “James Comey hoàn toàn bịa ra những điều mà ông ta bảo là tôi nói. Điều này đã chứng tỏ ông ta là một kẻ nói dối”.

    Bộ Tư pháp Mỹ đã chuyển cho Hạ viện bản sao một số ghi chép mà James Comey thực hiện trong các cuộc trò chuyện với Tổng thống Trump.

    Được biết, những hồ sơ này là một phần của cuộc điều tra về can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử Mỹ năm 2016 mà văn phòng công tố viên đặc biệt Robert Mueller tiến hành.

    Cựu Giám đốc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey - Ảnh: Businessinsider.

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình ABC News ngày 15/4, Cựu Giám đốc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey đã không ngần ngại gọi Tổng thống Donald Trump là “kẻ nói dối hàng loạt” và ông Trump nên bị loại khỏi cương vị nhà lãnh đạo của nền kinh tế hàng đầu thế giới này.

    Cựu Giám đốc FBI James Comey đã bị Tổng thống Trump sa thải ngay sau khi tuyên bố đầu tiên về cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016 được đưa ra.

    HUYỀN TRANG(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-donald-trump-cao-buoc-cuu-giam-doc-fbi-vi-pham-phap-luat-a227331.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan