+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Nga Putin tiết lộ sở thích ăn uống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ trong cuộc họp báo của Diễn đàn Truyền thông ONF về sở thích và thói quen trong cuộc sống hàng ngày của mình.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ trong cuộc họp báo của Diễn đàn Truyền thông ONF về sở thích và thói quen trong cuộc sống hàng ngày của mình.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: Countrydigest.

    Tại cuộc họp báo của Diễn đàn Truyền thông ONF, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời câu hỏi của các phóng viên về thói quen và sở thích ăn uống. Ông Putin cho biết rằng, vào buổi sáng, ông thích uống trà hơn là uống cà phê.

    Bên cạnh đó, Tổng thống Nga cũng nói thêm rằng, món ăn yêu thích của ông là món cháo truyền thống của quốc gia này. Ông Putin thừa nhận ông có thể ăn bất kỳ món cháo nào, trừ cháo ngũ cốc.

    “Hôm nay tôi đã ăn cháo. Như mọi khi, tôi thường ăn cháo nấu từ gạo và kiều mạch”, ông Putin trả lời các phóng viên.

    Khi được hỏi về điều gì là khó khăn nhất đối với ông, Tổng thống Nga tiết lộ rằng, đó là việc phải thức dậy vào mỗi buổi sáng. Ông Putin cho biết, mỗi khi có thời gian rảnh, ông thường thích đọc văn học cổ điển.

    Một cuộc thi đặt câu hỏi ngắn gọn nhất cho Tổng thống Nga đã diễn ra trước cuộc họp  báo ONF. Những người tham dự có thể hỏi Tổng thống Nga bất cứ câu hỏi nào, đồng thời sẽ nhận được câu trả lời ngắn gọn từ ông.

    Cuộc sống riêng tư của ông chủ Điện Kremlin luôn là đề tài gây chú ý cho công chúng do Tổng thống Nga rất ít khi chia sẻ về điều này. Trong một số bức ảnh mà truyền thông công bố, ông Putin thường được thấy tham gia nhiều môn thể thao và những hoạt động ngoài trời.

    (Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-nga-putin-tiet-lo-so-thich-an-uong-a186503.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan