+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin đặt ra mục tiêu chính cho nhiệm kỳ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết nâng cao mức sống sẽ là một nhiệm vụ bức thiết trong những năm của nhiệm kỳ sắp tới...

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết nâng cao mức sống sẽ là một nhiệm vụ bức thiết trong những năm của nhiệm kỳ sắp tới, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của việc tăng cường phòng thủ quốc gia.

    Ngày 19/3, phát biểu tại cuộc họp với các quan chức cấp cao tại trụ sở bầu cử, tổng thống tái đắc cử Vladimir Putin cho biết: "Nhiệm vụ chủ chốt mà chúng ta sẽ thực hiện là xây dựng chương trình nghị sự nội bộ. Trước hết, phải đảm bảo tốc độ tăng trưởng nền kinh tế và lấy đó làm động lực ban đầu.”

    Tổng thống Putin đặt ra mục tiêu chính cho nhiệm kỳ mới. - Ảnh: RT

    “Đồng thời, phải phát triển y tế, giáo dục, sản xuất công nghiệp, cơ sở hạ tầng và các ngành khác có ý nghĩa quan trọng, để đưa đất nước đi lên và nâng cao mức sống của người dân. Bên cạnh đó, năng suất lao động là một trong những vấn đề then chốt”, ông nói thêm.

    “Chi phí quốc phòng dự kiến sẽ được cắt ​​giảm trong năm nay và năm tới. Tuy nhiên, điều này sẽ không gây ra bất kỳ lo ngại nào đối với khả năng phòng thủ quốc gia, bởi đầu tư vào việc phát triển các hệ thống vũ khí tối tân đã được thực hiện trong những năm trước đây", tổng thống tái đắc cử phát biểu.

    Ông Putin cũng nhấn mạnh rằng nước Nga trong những năm tới sẽ không có sự gia tăng chi tiêu hay thực hiện các cuộc chạy đua vũ trang. 

    Cùng ngày, ông Putin đã có cuộc gặp gỡ với báo chí tại trụ sở bầu cử và được hỏi về kế hoạch của ông liên quan đến chính phủ và Thủ tướng Dmitry Medvedev. Tổng thống Nga cho biết ông không có ý định đưa ra bất kỳ thông báo nào trước khi nhậm chức.

    HỒNG VÂN(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-dat-ra-muc-tieu-chinh-cho-nhiem-ky-moi-a223096.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan