+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump chính thức công bố kế hoạch tái tranh cử, phát động gây quỹ 7 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức phát động một cuộc gây quỹ để thu về 7 triệu USD nhằm khởi động chiến dịch tái tranh cử năm 2020.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức phát động một cuộc gây quỹ để thu về 7 triệu USD nhằm khởi động chiến dịch tái tranh cử năm 2020.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Tối hôm qua (18/6), Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania và các quan chức Nhà Trắng đã xuất hiện tại cuộc vận động ở thành phố Orlando, bang Florida, chính thức công bố chiến dịch tranh cử năm 2020.

    “Tối nay, tôi chính thức khởi động Cuộc vận động tranh cử Tổng thống nhiệm kỳ thứ hai của mình và tôi muốn BẠN đứng về phía tôi”, chiến dịch của ông Trump viết trong email gửi tới những người ủng hộ. “Tôi muốn làm một cái gì đó thật LỚN cho năm 2020, ngay cả đối với những người ủng hộ đảng Dân chủ và các tin tức giả mạo cũng có thể bỏ qua. Chúng tôi cần tăng 7 triệu USD trước 11h59p tối”.

    Trong email, ông Trump cho biết một người đóng góp 5 USD trước thời hạn đó sẽ được biết đến như là một người sáng lập chính thức, góp phần tạo ra một Tổng thống Trump của năm 2020.

    “Tôi muốn biết ai đã đứng cùng tôi vào thời điểm quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao tôi đã yêu cầu nhóm chiến dịch của mình phát sóng tên của mọi người yêu nước đã quyên góp khi nhận được email này, TRỰC TIẾP trên trang web Chiến dịch Donald J. Trump chính thức”, ông nói. Nếu đạt được số tiền gây quỹ mục tiêu, ông Trump sẽ bước đầu đánh bại một số ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ trong 24 giờ đầu tiên sau khi họ tuyên bố khởi động chiến dịch.

    Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã huy động được 6,3 triệu USD, Beto O’Rourke nhận được 6,1 triệu USD và Thượng nghị sĩ Bernie Sanders đã kiếm được 5,9 triệu USD.

    Ông Trump cho biết, sự hỗ trợ tài chính là “nhiên liệu cho thành công”. “Bốn năm trước, tôi đã đi thang cuốn từ Tháp Trump ở New York xuống và phát động Chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016. Các tin tức giả mạo và học giả chính trị đều cười nhạo chúng tôi, nói rằng chúng tôi KHÔNG CÓ SỰ HẤP DẪN nào để giành chiến thắng”, ông Trump nói trong thông điệp chính thức. “Họ đã đánh giá thấp tôi, nhưng quan trọng hơn, họ cũng đã đánh giá thấp CÁC BẠN”.

    “Mặc dù những tin tức giả mạo không báo cáo về vấn đề này, nhưng sự nhiệt tình của đảng Cộng hòa luôn ở mức cao. Hãy nhìn những gì đang diễn ra ở Orlando, Florida, ngay bây giờ! Mọi người chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy”, Tổng thống Mỹ khẳng định.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-chinh-thuc-cong-bo-ke-hoach-tai-tranh-cu-phat-dong-gay-quy-7-trieu-usd-a280358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan