+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump chụp ảnh selfie cùng nghệ sĩ "Apple Pen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh mới đây được nghệ sĩ hài nổi tiếng Piko-Taro đăng trên Twitter cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến cộng động mạng thích thú.

    Những bức ảnh mới đây được nghệ sĩ hài nổi tiếng Piko-Taro đăng trên Twitter cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến cộng động mạng thích thú.

    Hình ảnh Tổng thống Donald Trump cười rất tươi trong tấm ảnh selfie bên ca sĩ gây bão Youtube trong suốt năm 2016 nhanh chóng tràn ngập nhiều trang báo lớn và nhận nhiều phản hồi tích cực từ người đọc.

    Bức ảnh selfie của Tổng thống Trump và nghệ sĩ Piko-Taro - Ảnh: SCMP

    Bức ảnh được chụp tại buổi tiếp tân dành cho Tổng thống Trump và phái đoàn của ông trong chuyến công du Châu Á kéo dài 11 ngày. Cùng với tay golf số 1 Nhật Bản Hideki, nghệ sĩ hài Pikotaro đã được đích thân Thủ tướng Abe chỉ định biểu diễn tại sự kiện quan trọng này. Theo một số nguồn tin địa phương, Thủ tướng Abe đã mong muốn “anh ấy có thể lan truyền sự vui vẻ và lạc quan cho tất cả mọi người”.

    Trong bức ảnh, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đang đứng gần đó trong khi ông Trump cười rất thoải mái bên cạnh Piko-Taro đang tạo biểu tượng của Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) trước ống kính.

    Trên Twitter cá nhân, nghệ sĩ Piko-Taro đã thể hiện niềm vinh hạnh cũng như không khỏi ngạc nhiên và ngỡ ngàng khi được tiếp xúc với một nhân vật quyền lực như Tổng thống Donald Trump. Ngoài ra, ông cũng đăng tải nhiều hình ảnh trong sự kiện với các quan chức Nhật Bản cấp cao khác.

    Twitter cá nhân của nghệ sĩ Piko-Taro - Ảnh: Twitter

    Trước đó, bài hát nổi tiếng PPAP chỉ dài 45 giây với một số ca từ đơn giản đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên nhiều mạng xã hội và có tới hàng trăm nghìn bản cover trên khắp thế giới. PPAP đạt vị trí No.1 trên Billboard Japan Hot 100 và trở thành đĩa đơn ngắn nhất trên lịch sử bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

    Bài hát vui nhộn là một trong những ca khúc ưa thích của gia đình ông Trump, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Một video ghi lại cảnh cô bé Arabella, con gái của Ivanka Trump, hát và nhảy theo PPAP được lan truyền trên Youtube vào tháng 11/2016. Đây cũng là thời điểm Thủ tướng Abe tới Mỹ gặp gỡ ông Trump trước khi cuộc bầu cử kết thúc.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-chup-anh-selfie-cung-nghe-si-apple-pen-a208359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan