+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump từ chối tranh luận trực tuyến với ông Biden, gọi đó là điều "lố bịch"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ không tham gia vào cuộc tranh thứ hai được diễn ra dưới hình thức trực tuyến với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ không tham gia vào cuộc tranh thứ hai được diễn ra dưới hình thức trực tuyến với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden tại buổi tranh luận đầu tiên hôm 29/9. Ảnh: AP

    Ủy ban về Các cuộc tranh luận của tổng thống Mỹ (CPD) ngày 8/10 thông báo, cuộc tranh luận thứ hai giữa Tổng thống Donald Trump và cựu Phó Tổng thống Joe Biden sẽ diễn ra trực tuyến.

    "Tranh luận tổng thống lần hai sẽ diễn ra theo hình thức tòa thị chính tổ chức vào ngày 15/10, trong đó các ứng viên tham gia từ hai địa điểm tách biệt nhau", CPD cho hay.

    Những người đặt câu hỏi vẫn sẽ ở cùng người điều hành Steve Scully tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht ở TP Miami, bang Florida – Mỹ như đã lên kế hoạch trước đó.

    Thông báo được PDC đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Donald Trump đang được điều trị vì nhiễm COVID-19.

    Tổng thống Trump sau khi hay tin đã tuyên bố sẽ không tham gia cuộc tranh luận tổng thống thứ hai với ứng viên tranh cử đảng Dân chủ Joe Biden bằng hình thức trực tuyến.

    "Tôi sẽ không lãng phí thời gian vào cuộc tranh luận trực tuyến”, Tổng thống Trump nói với người dẫn chương trình đài Fox News - Maria Bartiromo, trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại ngày 8/10.

    Ông Trump nhấn mạnh sẽ "không ngồi trước màn hình máy tính để tranh luận" và gọi "đó là điều lố bịch".

    "Ủy ban đã thay đổi hình thức tranh luận và đó là điều không thể chấp nhận được đối với chúng tôi. Tôi đã đánh bại ông ấy một cách dễ dàng trong cuộc tranh luận đầu tiên", Tổng thống Trump nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-tu-choi-tranh-luan-truc-tuyen-voi-ong-biden-goi-do-la-dieu-lo-bich-a341828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan