+Aa-
    Zalo

    Tông xe gây tai nạn, còn cố tình cán lại nạn nhân cho đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi lái xe tông vào chiếc xe máy chạy cùng chiều khiến một người bất tỉnh, một người tử vong tại chỗ, tài xế xe ô tô tiếp tục lùi xe cán lên người nạn nhân

    (ĐSPL) - Sau khi lái xe tông vào chiếc xe máy chạy cùng chiều khiến một người bất tỉnh, một người tử vong tại chỗ, tài xế xe ô tô tiếp tục lùi xe cán lên người nạn nhân một lần nữa gây bức xúc cho những người chứng kiến.

    Tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Minh Triều (27 tuổi), trú tại thôn 6, xã Hòa Thuận (TP Buôn Ma Thuột) để điểu tra về hành vi gây tai nạn giao thông chết người.

    Tạm giữ tài xế tông người rồi lùi xe cán lại
    Hiện trường nơi xẩy ra vụ tai nạn. Ảnh: C.N

    Theo đó, vào lúc 20h ngày 3/5, trong lúc lưu thông từ trung tâm Buôn Ma Thuột về Đạt Lý, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 47A - 021.45 do Triều cầm lái đã tông mạnh vào sau xe máy mang BKS: 47B1 - 104.46 do anh Lê Ngọc Hoàng (24 tuổi), trú xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột) chở theo em gái là Lê Thị Minh Tâm (20 tuổi, sinh viên). Cú tông mạnh khiến chị Tâm tử vong tại chỗ, anh Hoàng bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

    Sau khi gây tai nạn, Triều tiếp tục lái xe cán lên người chị Tâm đang bất tỉnh giữa đường một lần nữa, cho đến khi nạn nhân tắt thở. Hành động mất nhân tính này của Triều gây phẫn nộ cho những người chứng kiến. Anh N.Đ.H. (24 tuổi, bạn anh Hoàng) cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe của anh chạy sau xe anh Hoàng khoảng 100m nên anh nhìn thấy rõ xe của Triều tông mạnh khiến anh Hoàng và chị Tâm bị hất văng ra xa. Ôtô của Triều thắng mạnh khiến đuôi xe hướng về phía nạn nhân. Ngay sau đó, anh thấy Triều tiếp tục lui xe rồi cán lên đùi trái của chị Tâm. Gã lái xe này đã bị người dân bắt lại giao cho công an xử lý.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xẩy ra, lực lượng CSGT TP Buôn Ma Thuột đã có mặt ghi nhận hiện trường, điều tiết giao thông và bàn giao thi thể chị Tâm cho người nhà để tổ chức an táng.

    Còn anh Hoàng, theo bác sĩ Nguyễn Hồ Sơn, Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, nạn nhân được mọi người đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương ở cổ, dập gan…nhưng  hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-xe-gay-tai-nan-con-co-tinh-can-lai-nan-nhan-cho-den-chet-a31696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan