+Aa-
    Zalo

    Top 10 lợi ích của Royal Jelly - Sữa ong chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những lợi ích về mặt sức khỏe do royal jelly - sữa ong chúa mang lại là vô cùng rõ rệt, và hiện nay các trường đại học trên thế giới đang nỗ lực nghiên cứu về sữa ong chúa một cách thường xuyên hơn để có thể hiểu rõ hơn về nó.

    Những lợi ích về mặt sức khỏe do royal jelly - sữa ong chúa mang lại là vô cùng rõ rệt, và hiện nay các trường đại học trên thế giới đang nỗ lực nghiên cứu về sữa ong chúa một cách thường xuyên hơn để có thể hiểu rõ hơn về nó.

    Điều này là vô cùng hiển nhiên, chỉ với một cú nhập chuột từ Google, bạn có thể tìm thấy hàng trăm, hàng ngàn bài nghiên cứu và nhận định về các lợi ích của sữa ong chúa. Sau đây, tôi xin liệt kê 10 lợi ích – hiện được xem là tốt nhất – của royal jelly - sữa ong chúa.

    10. Chống oxy hóa:

    Chất chống oxy hóa hiện nay đang trở nên thịnh hành bởi vì những đặc tính ưu việt của nó. Bởi vì khi các tế bào của bạn bị oxy hóa thì sẽ gia tăng nguy cơ của bệnh ung thư, bệnh tim và các vấn đề thoái hóa khác.

    Luyện tập dành cho giảm cân

    Như chúng ta đã biết, quả táo sau khi gọt vỏ sẽ hóa nâu trong vòng vài phút.- vâng và theo nghĩa đen đó cũng chính là những gì đang diễn ra với các tế bào của bạn trong cuộc đời. Nhưng các nhà khoa học đã phát hiện ra các loại thực phẩm có một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm và thậm chí là ngăn ngừa quá trình này.

    Sữa ong chúa là một trong số đó. Theo báo cáo trên tạp chí Thực phẩm nông nghiệp hóa học (Journal of Agricultural Food Chemistry) năm 2008, royal jelly – sữa ong chúa có một lượng rất cao chất chống oxy hóa.

     9. Điều tiết miễn dịch

    Bởi vì tin rằng sữa ong chúa có khả năng điều tiết miễn dịch cho con người, một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Ryukyus tại Nhật Bản đã tiến hành một nghiên cứu để xác định xem sữa ong chúa có thay đổi sự phát triển của hệ thống tự miễn dịch ở chuột.

    Tự miễn dịch là một trạng thái mà trong đó hệ miễn dịch của cơ thể tấn công chính nó. Bệnh như viêm khớp dạng thấp và nhiều dị ứng là rối loạn tự miễn dịch.

    Những con chuột được bằng phương pháp di truyền học đã được cấy gen Lupus, một rối loạn miễn dịch tự động nghiêm trọng.

    Trong nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những con chuột được bổ sung sữa ong chúa thì gen Lupus hoạt động chậm lại và nó sống lâu hơn so với những con chuột không được bổ sung.

    Tuy con người không phải chuột, nhưng nghiên cứu này chắc chắn hỗ trợ nhiều cho chứng thực việc sử dụng sữa ong chúa để tăng hoặc cân bằng hệ thống miễn dịch.

    8. Tăng cường chức năng não

    Khách hàng của chúng tôi thường nói với chúng tôi cách họ trải nghiệm một cảm giác hưng phấn nhẹ hoặc thậm chí rất rõ ràng khi dùng sữa ong chúa chất lượng cao của chúng tôi.

    Một nghiên cứu của Đại học dược phẩm Gifu ở Nhật Bản đã sáng tỏ lý do tại sao điều này xảy ra.

    Các nhà khoa học tiêm vào cơ thể chuột một hợp chất độc hại được thiết kế để tiêu diệt tế bào não và sau đó cho chúng dung Sữa ong chúa. Họ nhận thấy rằng không chỉ sữa ong chúa bảo vệ não bộ, mà nó cũng kích thích chức năng nhận thức và phục hổi não.

    Khi tôi lần đầu tiên đọc nghiên cứu này, những kết quả này có ý nghĩa to lớn đối với tôi. Tôi đã luôn cảm thấy rằng tôi đã tỉnh táo và sáng suốt hơn khi dùng sữa ong chúa. Nhưng tôi thường chỉ xem như có thể là một hiệu ứng của thuốc khác hay chỉ nhờ một giấc ngủ ngon đêm đó! Bây giờ tôi biết rằng sữa ng chúa đã giúp tôi làm được điều đó.

    7. Bảo vệ gan

    Thành thật mà nói, tôi đã không biết rằng sữa ong chúa có khả năng bảo vệ gan cho đến khi tôi đọc nghiên cứu này. Và đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của việc giữ gan của bạn khỏe mạnh - tất cả mọi thứ bạn ăn đều phải được nó lọc lại. Vì vậy, gan của bạn là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn.

    Tôi tin rằng - Tôi đã gặp nhiều người với gan bị nhiễm độc hoặc bị suy giảm và nó là một tình trạng sức khỏe thường có thể dẫn đến ung thư gan. Đơn giản chỉ cần uống nước máy mỗi ngày sẽ tiếp xúc đến hơn 200 hợp chất độc hạicho gan của bạn. Điều này làm cho tác dụng bảo vệ của Sữa ong chúa trở nên quan trọng hơn.

    Các nhà khoa học tại Đại học Erciyes ở Thổ Nhĩ Kỳ cho những chú chuột bị tiêm chất độc với gan ăn sữa ong chúa. Họ phát hiện ra rằng sữa ong chúa là một chất bảo vệ gan, chỉ sau 7 ngày sử dụng đã hình thành một tác dụng bảo vệ đáng kể trên mô gan khỏi chất độc gan.

    6. Kháng viêm

    Một lượng lớn các nghiên cứu hiện nay đang cho thấy tình trạng viêm mãn tính là một trong những nguyên nhân gốc rễ của bệnh tim và các bệnh thoái hóa khác như bệnh Alzheimer, viêm khớp và thậm chí một số bệnh ung thư.

    Luyện tập dành cho giảm cân

    Một nhóm các nhà khoa học tại Phòng thí nghiệm Sinh hóa Hayashibara tại Nhật Bản quyết định kiểm tra hoạt động chống viêm của Sữa ong chúa. Họ đã thử nghiệm trên các tế bào gây viêm như TNF-alpha, IL-6 và IL-1. 

     Các nhà khoa học phát hiện ra rằng Royal Jelly đàn áp các hợp chất gây viêm và kết luận rằng sữa ong chúa có tác dụng chống viêm.

    Vì vậy, nếu bạn có tiền sử bệnh tim hoặc bệnh Alzheimer trong gia đình của bạn hoặc tệ hơn, bạn có gen IL-6, Sữa ong chúa có thể là một phương thuốc tuyệt vời cho bạn.

    5. Chữa bệnh da

    Nhà khoa học tại Khoa Dược, Đại học Nihon ở Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu liệu rằng Sữa ong chúa có thể làm tăng khả năng lành vết thương hay không.

    Hằng ngày, họ cho chuột một lượng khác nhau của sữa ong chúa và thấy rằng no tiến hành hoạt động chống viêm bằng cách làm giảm tiết dịch và hình thành collagen. Sữa ong chúa cũng rút ngắn thời gian chữa lành các tổn thương da, đủ để các nhà khoa học tuyên bố rằng sữa ong chúa có thể làm tăng khả năng lành vết thương.

    Điều này hầu như không gây chút bất ngờ nào cho những người đã sử dụng sữa ong chúa để dưỡng da trong nhiều năm qua. Sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cụ thể hỗ trợ đổi mới da như flavonoid, acid nucleic, acid decanoic, enzyme, và hormones.

    Nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, acetyl-choline và kẽm, tất cả đều tuyệt vời cho da. Nghiên cứu cho thấy các axit được tìm thấy trong Sữa ong chúa đóng góp cho sản xuất và thúc đẩy collagen.

    Chỉ với ba 500 mg viên mỗi ngày hoặc một phần tư muỗng cà phê bột sữa ong chúa tươi mỗi ngày để tối ưu hóa sức khỏe làn da của bạn.

    4. Bệnh tiểu đường và kiểm soát đường huyết

    Nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng sữa ong chúa có tác dụng như insulincủa cơ thể. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có thử nghiệm lâm sàng để chứng minh những phát hiện này. Vì vậy, một nhóm các bác sĩ Đức tại Bệnh viện Đại học Justus Liebig-ở Đức cùng  hai mươi tình nguyện viên trải qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa dung nạp glucose (OGTT) trước và sau khi uống 20 g sữa ong chúa.

    Các bác sĩ phát hiện ra rằng sau 2 giờ, lượng đường trong huyết thanh của 20 tình nguyện viên đã thấp hơn nhiều sau khi uống 20 g Sữa ong chúa hơn khi họ không dùng nó.

    Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì với đường trong máu, hãy cố gắng bổ sung sữa ong chúa. 

    3. Trị loãng xương và mất xương

    Một nhóm các nhà khoa học Nhật Bản đưa ra giả thuyết rằng sữa ong chúa có thể có tác dụng có lợi trên bệnh loãng xương.

    Sau khi tiến hành một nghiên cứu trên chuột và cả trong ống nghiệm, các bác sĩ phát hiện ra rằng sữa ong chúa có thể ngăn ngừa loãng xương bằng cách tăng cường hấp thu canxi ở ruột, làm cho nó phòng ngừa hiệu quả cho bệnh loãng xương.

    Sữa ong chúa rất có ích trong việc bổ sung canxi và vitamin D nếu bạn đang bị loãng xương hoặc có tiền sử về bệnh trong gia đình của bạn. Theo nghiên cứu này, sữa ong chúa sẽ tăng cường khả năng của cơ thể hấp thụ canxi và tăng cường độ cứng cáp cho cấu trúc xương của bạn.

    2. Ung thư vú

    Một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Kyushu ở Nhật Bản tìm thấy tác dụng bảo vệ của Sữa ong chúa trên các tế bào ung thư vú.

    Trong nghiên cứu, các nhà khoa học tìm thấy một hiệu ứng chống môi trường estrogen của sữa ong chúa. Bisphenol A (BPA) là một môi trường estrogen được tìm thấy trong nhựa kích thích sự gia tăng của bệnh ung thư vú MCF-7.

    Nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa có tác dụng ức chế sự phát triển của BPA đối với ung thư vú MCF-7 tế bào, mặc dù nó không ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào trong trường hợp không có BPA.

    Chúng ta đều tiếp xúc với hàng chục chất gây ung thư estrogen mỗi ngày thông qua nước uống, mỹ phẩm, chất dẻo và thực phẩm của chúng ta. Bạn hãy khôn ngoan bảo vệ mình khỏi các bệnh ung thư bằng dung sữa ong chúa mỗi ngày.

    1. Kiểm soát Cholesterol

    Một nhóm các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã quyết định kiểm tra những ảnh hưởng của sữa ong chúa trên mức cholesterol trong máu ở 15 tình nguyện viên.

    Họ đã cho một nửa tình nguyện viên 6 gram Sữa ong chúa mỗi ngày trong 4 tuần. Những người uống sữa ong chúa thấy hàm lượng cholesterol và low-density  lipoprotein (LDL) giảm đáng kể so với những người đã không dùng RJ. HDL (cholesterol tốt) nồng độ không thay đổi trong cả hai nhóm.

    Vì vậy, có vẻ như Sữa ong chúa làm giảm cholesterol xấu và cholesterol toàn phần trong khi không làm tổn hại đến mức cholesterol tốt. Tuyệt vời!

    Luyện tập dành cho giảm cân

    Nếu bác sĩ của bạn là nói bạn cần hạ mức cholesterol của bạn xuống, có lẽ viên Sữa ong chúa Supreme Royal Jelly là một lựa chọn an toàn, tự nhiên nhất cho bạn. 

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

    Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

    - 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    - 138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    -974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

    - 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

    Fax: 0862926912

    Email: [email protected]

    Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-loi-ich-cua-royal-jelly---sua-ong-chua-a40176.html
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng