+Aa-
    Zalo

    Top 10 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc nhất định phải xem (Kỳ 2)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những kịch bản chất lượng, logic và đầy mới mẻ, những bộ phim tâm lý tội phạm của Hàn Quốc thường xuyên đạt tỷ suất người xem khủng, tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn.

    4. Signal - Dấu vết (2016)

    signal

    Signal thuộc thể loại phim hình sự, tội phạm giả tưởng, dựa trên một vụ án cưỡng hiếp và giết người chấn động Hàn Quốc tại Hwaseong giai đoạn 1986 – 1991.

    Bộ phim kể về hành trình truy bắt tội phạm của những cảnh sát Hàn Quốc. Trong quá khứ, Hae Young (Lee Je Hoon thủ vai) đã từng tận mắt chứng kiến bạn học của mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi cậu đến sở cảnh sát khai báo thì chẳng một ai tin cậu. Vụ án cứ thế trôi dần vào ngõ cụt. 15 năm sau, cậu bé Hae Young giờ đây đã trở thành một cảnh sát. 

    Nội dung phim xoay quanh những tín hiệu từ chiếc bộ đàm kì lạ, là cầu nối giữa hiện tại và quá khứ. Nhờ chiếc bộ đàm, trung úy trẻ Park Hae Young đã tìm ra được những nút thắt và manh mối quan trọng để đưa sự thật ra ánh sáng.

    signal1

    Với kịch bản vô cùng lôi cuốn, mới lạ đã giúp Signal thu hút được rất nhiều khán giả trong từng tập phim. Phim lấy nội dung về việc dòng thời gian đan xen và giao nhau, ảnh hưởng lẫn nhau khi có người tác động vào.

    signal2

    5. Voice - Âm thanh tội phạm

    voice

    Voice là một series trinh thám, hành động của đài OCN, được công chiếu lần đầu vào năm 2017 và trở thành một bộ phim về truy bắt tội phạm hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc.

    Voice kể câu chuyện về một trung tâm cuộc gọi khẩn cấp nơi các nhân viên chống lại tội phạm bằng cách sử dụng thông tin hạn chế từ các cuộc gọi khẩn cấp mà họ nhận được. Bộ phim tập trung vào đội trưởng Kang Kwon Joo (do Lee Ha Na thủ vai), người có năng lực thính giác đặc biệt - có khả năng nghe được gấp 5 lần người thường. Đồng hành với nhân vật chính là các thành viên trong đội Golden Time và một người cộng sự đặc biệt thay đổi theo từng mùa.

    voice 1

    Khi thưởng thức bộ phim, khán giả có thể đặt mình vào vị trí của những cảnh sát tại đội 112 hoặc cũng có thể trải nghiệm như chính người bị hại ngay thời điểm đó. Nhìn chung, series Voice đã thành công đem đến sự căng thẳng, sợ hãi tột độ tăng dần theo từng phần. 

    Phần 5 của Voice sắp sửa lên sóng dự kiến sẽ tiết lộ những bí mật về thính giác của Kang Kwon Joo, có lẽ là câu chuyện quan trọng nhất của bộ phim, và khép lại thế giới được tạo ra từ phần 1 đến phần 4.

    voice 2

    6. Flower Of Evil - Hoa của quỷ (2020)

    flower of evil

    Flower Of Evil là siêu phẩm mà fan dòng phim tâm lý tội phạm không thể bỏ qua. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Joon Gi - cái tên quen thuộc với khán giả với nhiều bộ phim tạo tiếng vang như Moon Lovers (2016), Lawless Lawyer (2018), The King And The Clown (2005)... và Moon Chae Won - nổi tiếng qua các tác phẩm đình đám Brilliant Legacy (2009), The Princess’s Man (2011), Good Doctor (2013)... 

    lee joon gi moon chae won

    Hai diễn viên đã từng hợp tác trong Criminal Minds (2017), nhờ đó khi tái hợp trong Flower Of Evil, chính phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

    kiss scene in flower of evil

    Kịch bản phim hấp dẫn, mới lạ cũng là một điểm thu hút khán giả. Flower Of Evil kể về Baek Hee Sung (Lee Joon Gi thủ vai) là người đàn ông thay đổi thân phận để che giấu quá khứ của mình, kể cả người vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won) làm nghề thám tử. Bề ngoài, họ có vẻ là một gia đình hoàn hảo - một cặp vợ chồng yêu thương có với nhau một cô con gái xinh đẹp và hiếu thuận với cha mẹ. Tuy nhiên, người vợ thám tử điều tra một loạt vụ giết người mà không thể tìm ra lời giải đáp, từ đó âm thầm theo dõi quá khứ của chồng hòng tìm ra sự thật. 

    Đến với Flower Of Evil, khán giả sẽ được sống trong những khoảnh khắc ly kỳ, những tình tiết gay cấn, hồi hộp khó có thể đoán trước. Bộ phim còn chứa đựng nhiều “cú twist” sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

    foe

    7. Eve - Thiên nga bóng đêm (2022)

    eve

    Eve là phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc được chú ý và kỳ vọng nhất trong năm 2022. Nội dung phim xoay quanh hành trình Lee Rael (Seo Ye Ji thủ vai) trả thù cho cái chết của cha bằng vụ ly hôn nghìn tỷ gây chấn động giới thượng lưu Hàn Quốc. Mục tiêu của cô là Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun thủ vai), người điều hành Tập đoàn LY. Sau 13 năm chờ thời cơ, khi mọi thứ chín muồi, Rael đã đệ đơn ly hôn Yoon Gyeom và yêu cầu số tiền bồi thường hai nghìn tỷ won, với sự giúp đỡ của Seo Eun Pyeong, người được bố Rael nhận nuôi và chứng kiến toàn bộ bi kịch của gia đình cô.

    eve1

    Phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh của Seo Ye Ji sau thời gian tạm ở ẩn vì loạt lùm xùm đời tư. Seo Ye Ji không ngại thể hiện những cảnh quay tình tứ cũng thấy được “độ điên”, sự lăn xả với vai diễn của sao nữ ở lần tái xuất này.

    seo yeji

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-phim-tam-ly-toi-pham-han-quoc-nhat-dinh-phai-xem-ky-2-a596639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan