+Aa-
    Zalo

    Top 4 công việc kiếm tiền phổ biến nhất cho sinh viên hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (DSPL) Trong cuộc đời sinh viên, đa số trong chúng ta ai cũng đều đã trải qua các công việc đi làm thêm dù ít hay nhiều. Và đây là những công việc phổ biến nhất

    (DSPL) - Trong cuộc đời sinh viên, đa số trong chúng ta ai cũng đều đã trải qua các công việc đi làm thêm dù ít hay nhiều. Với công việc kiếm tiền khi không có vốn, hay số vốn chỉ bỏ ra rất ít để chúng ta có thể kiếm tiền thêm ngoài các khoản đã được gia đình hỗ trợ. Nhiều bạn sinh viên công việc làm thêm nhiêu khi là nguồn thu nhập chính khi gia đình gặp nhiều khó khăn, không có khả năng chu cấp đầy đủ cho các bạn học tập. Dưới đây là các công việc làm thêm được các bạn sinh viên làm rất nhiều nhất hiện nay:

    1. Làm shipper

    Công việc chuyển hàng của shipper

    Các bạn sinh viên chỉ cần có chiếc xe máy trong tay là có thể làm thêm công việc này. Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các shop thời trang cho đến các cửa hàng ăn uống là rất lớn. Các bạn chỉ cần nhận đơn hàng của các chủ shop, cửa hàng và giao cho khách hàng của họ là đã được trả ngay một khoản tiền nhỏ.

    2. Hợp tác với Grabbike

    Công việc của nhân viên Grab-Bike

    Với thời gian việc làm việc tự do linh hoạt, bất kỳ lúc nào bạn rảnh rỗi đây cũng là một lựa chọn cho các bạn sinh viên hiện nay để kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần có một chiếc xe máy với một chiếc smart phone điện thoại thông minh là các bạn có thể hợp tác với hãng Grab.

    3. Bán hàng online

    Với các bạn có thời gian rỗi mà không muốn phải đi lại nhiều thì công việc bán hàng online cũng là một lựa chọn, với số vốn bỏ ra ít, nhiều khi không cần vốn các bạn có thể làm cộng tác viên là cũng có thể kiếm thêm cho mình một khoản thu nhập.

    Mua bán hàng online

    4. Làm gia sư

    Công việc này thì đã có từ rất lâu nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên, vì chiếm rất ít thời gian của các bạn mà nguồn thu nhập mang lại không hề nhỏ.

    Gia sư là công việc kiếm tiền mà sinh viên hay làm nhất

    Dù với công việc nào đi nữa kiếm tiền khi không có vốn, hay số vốn bỏ ra rất ít, kiếm tiền khi rảnh rỗi cũng sẽ giúp các bạn có một nguồn thu, chỉ cần các bạn chịu khó, nhiệt tình và làm việc một cách chu đáo.

    Sỹ Thành(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-cong-viec-kiem-tien-pho-bien-nhat-cho-sinh-vien-hien-nay-a172173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan