+Aa-
    Zalo

    Top 5 địa điểm chụp ảnh Giáng sinh ở Hà Nội đẹp ngất ngây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bắt đầu những ngày đầu tiên của tháng mười hai nhưng cũng là những ngày cuối cùng của năm 2016.

    (ĐSPL)- Bắt đầu những ngày đầu tiên của tháng mười hai nhưng cũng là những ngày cuối cùng của năm 2016. Tháng mười hai để mọi người có thể tổng kết một năm qua đi, lưu giữ cho mỗi gia đình thêm nhiều kỉ niệm.

    Đặc biệt, tháng mười hai ở Hà Nội là mùa Noel đến. Một dịp để người dân Hà Nội có thể cùng nhau vui chơi và chụp ảnh. Bạn đã biết những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội để cùng người thân và bạn bè có những tấm hình thật đẹp chưa?.Hãy cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội sau. Cùng chuyên muc, bạn có biết những địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội giá cả bình dân chưa, đây sẽ là những địa điểm hấp dẫn thú vị cho bạn đấy.

    1. Hồ Gươm

    Top 5 địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội đẹp ngất ngây

    Không gian rực rỡ ánh đèn, nơi chứng kiến từng sự phát triển của người con thủ đô. Hồ Gươm khoác chiếc áo lộng lẫy mùa Noel.

    Với ánh đèn lung linh và sự phản chiếu dịu dàng của mặt Hồ Gươm phản lặng sẽ là một trong những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội rất lý tưởng.

    Người dân thủ đô hay du khách thập phương không chỉ đến với Hồ Gươm để chụp hình mà còn đến để thưởng thức món kem Tràng Tiền nổi tiếng cùng với những ánh đèn sáng rực rỡ lung linh.

    2. Cầu Nhật Tân

    Cầu Nhật Tân là một trong những địa điểm đẹp vào đêm giáng sinh

    Kiến trúc lạ mắt và hệ thống đèn chiếu sáng lung linh tạo nên hình ảnh huyền ảo của cầu Nhật Tân. Những dãy cầu vồng đẹp mắt được thắp sáng lúc 19h00 các ngày trong tuần. Địa điểm này thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch khi đến với Hà Nội.

    Vào tiết trời lạnh ở Hà Nội, nếu đứng trên cầu chụp hình sẽ có cảm giác như đang đứng trên một ngọn núi cao có thể với tay đến những dãy cầu vồng kì ảo.

    3. Nhà thờ lớn

    Những bạn nào thích kiến trúc cổ kính trong những bức hình của mình. Có thể đến với nhà thờ lớn của Hà Nội. Nơi đây là trung tâm của tín đồ công giáo nên mỗi dịp Noel đều được trang hoàng khá công phu và bắt mắt.

    Những trang trí ấn tượng là để các giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Đây sẽ là một trong những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội thu hút sự chú ý của những ai muốn đón một Noel tại Hà Nội.

    Nhà thờ lớn Hà Nội được trang hoàng công phu

    4. Trung tâm thương mại

    Đón một Noel với rất nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bạn sẽ có cho mình một bộ sưu tập ảnh đạo đáo mà không phải tốn thời gian lòng vòng quanh Hà Nội.

    Đó là đến trung tâm thương mai VinGroup. Một trong những địa điểm được giới trẻ yêu thích bởi sự năng động và hào nhoáng. Ở đây, bạn có thể vừa chụp hình vừa mua sắm thỏa thích bất kì mặt hàng nào.

    5. Khách sạn Sofitel Metropole

    Một địa điểm tọa lạc giữa lòng thành phố. Khách sạn Sofitel Metropole đầu tư trang trí Noel không kém gì các trung tâm thương mại Sài Gòn.

    Những thiết kế chi tiết, tỉ mĩ, nhất quán về phong cách tạo nên dấu ấn mang đậm nét riêng của Khách sạn Sofitel Metropole.

    Thiết kế đồng điệu của Khách sạn Sofitel Metropole

    Với người dân thủ đô chắn chắc sẽ không xa lạ với những địa điểm trên. Nhưng đối với những du khách đến thăm quan Hà Nội vào mùa noel sẽ là những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Hà Nội vô cùng lí thú. Bạn có thể tham khảo thêm những địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Sài Gòn đẹp lung linh của chúng tôi đã thực hiện trước đó nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-dia-diem-chup-anh-giang-sinh-o-ha-noi-dep-ngat-ngay-a173681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan