+Aa-
    Zalo

    Top 5 loại sinh tố sữa chua đẹp da cho mùa hè mát lịm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãy tham khảo Top 5 loại sinh tố sữa chua đẹp da cho mùa hè mát lịm dưới đây, xua tan nắng nóng oi bức lại giúp bạn có một làn da căng bóng mềm mại.

    Hè đến khiến cho làn da của bạn bị tổn hại nặng nề với ánh nắng chói chang, cơ thể cảm thấy thiếu nước trầm trọng so với những mùa khác trong năm. Do đó mà các chị em nội trợ nên biết cách chế biến nhiều loại đồ uống giúp tăng năng lượng cho các thành viên trong gia đình mình nhé. Hãy tham khảo Top 5 loại sinh tố sữa chua đẹp da cho mùa hè mát lịm dưới đây, xua tan nắng nóng oi bức lại giúp bạn có một làn da căng bóng mềm mại.

    Sinh tố sữa chua chuối xoài

    sinh-to-1.png

    Bạn có biết chuối chứa nhiều kali, kết hợp với nguồn vitamin C, A trong xoài giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Khi bạn sử dụng loại đồ uống này thường xuyên thì da bạn sẽ luôn căng mịn, hồng hào ngay trong những ngày hè oi bức.

    Chuối và xoài cũng được xem là hai loại trái cây phổ biến trong mùa hè, kết hợp hai loại trái cây này bạn sẽ có một loại sinh tố tươi ngon, bổ dưỡng giúp xua tan mọi nắng nóng mà lại đẹp da nữa đó.

    Sinh tố sữa chua dâu tây

    sinh-to-2.png

    Sinh tố sữa chua dâu tây đã mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi dâu tây được xem là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất góp phần tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và giảm thiểu các nếp nhăn cho phụ nữ ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, sữa chua cũng góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, giảm viêm nhiễm và làm đẹp da hiệu quả.

    Sinh tố sữa chua dưa bở

    sinh-to-3.png

    Loại sinh tố đẹp da tiếp theo chính là sinh tố sữa chua dưa bở, một trong những loại đồ uống nhiều vitamin và dưỡng chất vô cùng hiệu quả cho người muốn giảm béo, chữa táo bón, chữa mụn... Ngoài ra, sinh tố dưa bở còn rất tốt cho người bị mỡ máu cao, giúp giải nhiệt cơ thể, bên cạnh đó, còn giúp làn da sáng mịn và giúp sáng mắt hơn.

    Sinh tố sữa chua đu đủ

    sinh-to-4.png

    Đu đủ loại quả nổi tiếng có công dụng giảm cân, tăng kích thước vòng 1 và tái tạo làn da lão hóa. Khi bạn tiến hành kết hợp với sữa chua sẽ mang đến cho người dùng một loại thức uống bổ dưỡng giúp làm trẻ hóa làn da cũng như góp phần làm vòng 1 thêm căng tròn, gợi cảm quyến rũ hơn. Mỗi tuần bạn nên chế biến làm 2 – 3 lần sinh tố đu đủ sữa chua, đan xen với các loại đồ uống bổ dưỡng khác chắc chắn vóc dáng cho đến làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

    Sinh tố sữa chua bơ

    sinh-to-5.png

    Bạn có biết rằng sự kết hợp giữa vị béo ngậy thơm nồng của bơ cùng với vị chua dịu mát của sữa chua sẽ làm nên một thứ đồ uống vô cùng mới lạ và hấp dẫn không? Sinh tố sữa chua bơ được xem là một loại đồ uống không chỉ ngon miệng đẹp da mà còn góp phần giúp giảm cân nếu bạn uống ít đường đi đấy nhé.

    Trên đây chính là Top 5 loại sinh tố sữa chua đẹp da cho mùa hè mát lịm, sảng khoái, bạn hãy áp dụng ngay để chế biến cho gia đình mình những ly đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng nhé. Bên cạnh đó, bạn cần có một chiếc máy xay đa năng chất lượng, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Vậy bạn hãy tham khảo dòng sản phẩm máy xay đa năng SATO, một trong những sản phẩm rất được các bà nội trợ tin tưởng hiện nay.

    Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập website: satovietnhat.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 1900545497 – 0942 000 666 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-loai-sinh-to-sua-chua-dep-da-cho-mua-he-mat-lim-a275577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan