+Aa-
    Zalo

    TOP 5 những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt có sức mê hoặc du khách nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch mộng mơ xinh đẹp, thiên nhiên cảnh vật hữu tình và con người thì vô cùng gần gũi, ấm áp.

    (ĐSPL) - Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch mộng mơ xinh đẹp, thiên nhiên cảnh vật hữu tình và con người thì vô cùng gần gũi, ấm áp.

    Để chuyến đi của mình trở nên hoàn hảo và ý nghĩa nhất định bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm với top 5 những địa danh nổi tiếng Đà Lạt có sức mê hoặc cuốn hút du khách nhất dưới đây nhé !

    Cùng chuyên mục, trước đó đã giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội, bạn có thể tham khảo để có thêm những điểm vui chơi cho mình, gia đình và người thân nhé.

    1. Núi Langbiang

    Langbiang là dãy núi cao nhất Đà Lạt và cũng là một trong những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt bởi câu chuyện tình lãng mạn của chàng K’lang và nàng H’biang của dân tộc K’ho.

    Đây là địa danh thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến dã ngoại. Núi Langbiang có 2 ngọn núi được người dân gọi tên là Núi Ông và Núi Bà, nằm cách trung tâm thành phố 12 km, thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Đỉnh Langbiang nằm ở độ cao 2.167m so với mặt nước biển – được ví như “nóc nhà của Đà Lạt”

    TOP 5 những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt có sức mê hoặc du khách nhất

    Tới đây bạn sẽ được chứng kiến sự hùng vĩ của cao nguyên Langbiang, nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố chìm trong sương mù mờ ảo từ trên cao đem lại cảm giác rất thú vị.

    Bạn có thể thưởng thức rượu cần, tham gia các trò chơi thể thao mạo hiểm cảm giác mạnh như nhảy dù lượn, leo núi bằng dây,… cũng là một trải nghiệm ấn tượng khó quên.

    Có rất nhiều cách để chinh phục các đỉnh núi trong dãy Langbiang như: đi xe jeep, đi bộ trong các cung đường nhựa, trekking,… nhưng đa phần xe jeep được nhiều du khách lựa chọn hơn vì thời gian di chuyển nhanh hơn ít mất sức hơn.

    2. Thung lũng tình yêu

    Thung lũng tình yêu – địa danh nổi tiếng Đà Lạt không thể bỏ qua

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 5km về phía Bắc, thung lũng tình yêu nằm trong số những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt bạn không thể không ghé qua.

    Đây là điểm đến được mọi người vô cùng yêu thích đặc biệt là các cặp đôi bởi sự thơ mộng và lãng mạn khó cưỡng với cảnh sắc sông nước, núi non hữu tình nên thơ. Rất nhiều các cặp đôi đã tới đây để chụp ảnh cưới và lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu để làm kỷ niệm.

    Bạn có thể dạo bộ ngắm cảnh và ghé thăm các vườn hoa muôn màu sắc lung linh trong thung lũng và check-in những bức hình cực chất.

    Tới đây bạn cũng có cơ hội trải nghiệm đạp vịt trên hồ Đa Thiện cùng một nửa yêu thương của mình trong khung cảnh lãng mạn của sông nước thật tuyệt vời phải không nào.

    3. Thiền viện Trúc Lâm

    Thiền viện Trúc Lâm là điển đến thu hút nhiều du khách

    Thiền viện Trúc Lâm thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nhánh Đà Lạt, nằm trên núi Phượng Hoàng cách trung tâm thành phố 5 km.

    Nơi đây không chỉ là thiền viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan du lịch và tâm linh thu hút nhiều phật tử trong và ngoài nước nhất.

    Trong chánh điện của Thiền viện Trúc Lâm thờ Phật Thích Ca cầm cành hoa sen, ngay phía ngoài là tòa tháp uy nghiêm bên trong treo một chiếc chuông lớn cao 1.98m nặng 1.1 tấn trên có khắc bài thơ của Trúc Lâm Đầu Đà.

    Khi tới đây bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp nen thơ của hồ Tuyền Lâm dưới chân Thiền viện và khu du lịch cáp treo phía trên thiền viện.

    4. Ga Đà lạt

    Ga Đà Lạt - bạn nên ghé thăm nhé

    Một trong những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt hấp dẫn du khách khác đó chính là ga Đà Lạt. Đó không chỉ là ga tàu của thành phố, ga Đà Lạt còn là ga tàu cổ nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nhà ga được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp chính là cách điệu của ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên.

    Hiện nay chỉ còn duy nhất một chuyến tàu được phục vụ ở nhà ga đó là tuyến Thành phố Đà Lạt – Trại Mát dài 8km sẽ đưa bạn đến Trại Mát và chùa Linh Phước.

    Chính vì vậy hãy đặt vé đi chuyến tàu đặc biệt này về đến chùa Linh Phước cầu bình an may mắn và chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi chùa khảm sành đặc sắc nhất Đà Lạt hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

    5. Nhà thờ Domaine de Marie

    Kiến trúc độc đáo của nhà thờ Domaine de Marie hấp dẫn du khách tới tham quan tìm hiểu. Được biết đến là một công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn và phong cách của các nhà thờ vùng Normandie, Pháp, Nhà thờ Domaine de Marie là điểm đến thu hút khách du lịch khi tới Đà Lạt.

    Kiến trúc độc đáo của nhà thờ Domaine de Marie hấp dẫn du khách tới tham quan tìm hiểu

    Với cảnh sắc đẹp, cổ kính, lãng mạn tới đây bạn không chỉ được tham quan chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của nhà thờ mà còn có thể viết lời cầu nguyện cho các thành viên trong gia đình, tham gia hoạt động từ thiện, mua các đồ làm từ len thủ công vô cùng đẹp mà giá không hề đắt.

    Hãy thêm ngay vào danh sách trong chuyến đi của mình Nhà thờ Domaine de Marie – nằm trong top những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt.

    Bạn có muốn biết những địa điểm chơi noel ở Sài Gòn là những đâu đẹp và phù hợp nhất không? Với 5 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ của chúng tôi thực hiện trước đó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, thật tuyệt vời khi có một chuyến đi trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp mộng mơ của thành phố Đà Lạt cùng những người thân yêu phải không nào. Nhất định bạn đừng bỏ qua top 5 những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt để chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ nhé !

    Bảo Châu (Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-nhung-dia-danh-noi-tieng-o-da-lat-co-suc-me-hoac-du-khach-nhat-a173426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan