+Aa-
    Zalo

    Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải bây giờ mà từ rất lâu, nghệ sĩ Việt đã biết chuẩn bị cho mình một nguồn thu khác ngoài catse từ việc đi hát, đóng phim và quay quảng cáo.

    Không phải bây giờ mà từ rất lâu, nghệ sĩ Việt đã biết chuẩn bị cho mình một nguồn thu khác ngoài catse từ việc đi hát, đóng phim và quay quảng cáo. Có muôn vàn kiểu đầu tư, kinh doanh từ giới nghệ sĩ nhưng phổ biến hơn cả là mở quán ăn.

    Quán ăn của sao Việt cũng đi theo nhiều hướng kinh doanh khác nhau, người chọn món dân dã gần gũi, người thử sức trong lĩnh vực đầu tư nhà hàng sang trọng. Dù theo hướng nào, tài năng cùng sự nổi tiếng của chủ quán cũng trở thành điểm thu hút đặc biệt của những cửa hàng mang danh sao Việt.

    1. Bún mọc "Ròm Mập" của nghệ sĩ hài Hoài Linh

    Người mang tiếng cười tới mọi nhà - danh hài Hoài Linh rất yêu thích công việc kinh doanh nhà hàng. Trước đây, anh từng làm chủ quán mì Tiểu Nhị trên đường Nguyễn Thượng Hiền và khá thành công. Mì tại quán được đánh giá là khá ngon miệng và có hương vị đặc sắc.

    Những lúc có dịp về Mỹ biểu diễn hoặc thăm gia đình, người nghệ sĩ luôn dành phần đi chợ và trổ tài bếp núc mời cả gia đình. Được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, vào dịp nghỉ lễ 30/4, Hoài Linh quyết định khai trương tiệm bún mọc của riêng mình có tên Ròm Mập.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt

    Tên quán thú vị được đặt theo biệt danh Bốn Ròm mà anh em trong nghề trường gọi nghệ sĩ Hoài Linh, kết hợp với tên một người em mà nghệ sĩ yêu quý có thân hình hơi "phì nhiêu".

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt1

    Quán dân dã nhưng nằm tại vị trí khá đắc địa, ngay đường Võ Văn Tần, gần ngã ba Cao Thắng - TP HCM, lại có chất lượng món ăn rất ổn cùng ông chủ quán nổi tiếng, nhiệt tình, vui tính nên chỉ vừa khai trương đã thu hút được lượng khách ủng hộ đông đảo.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt2

    Danh hài cho biết, trước mắt anh tập trung cho món bún mọc. Khi quán đã hoạt động ổn định, anh sẽ trình làng thêm món bún bò Huế và mì Quảng, mà theo anh là bảo đảm ngon "tét hai, ba cái nách!"

    2. Quán bún đậu cô Khàn của người mẫu Trang Trần

    Trang Trần nổi tiếng là người có cá tính nổi trội trong làng mẫu Việt. Ít ai biết cô còn là chủ quán bún đậu đậm chất Bắc đắt khách trên đường Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM. Quán mang tên Cô Khàn, là biệt danh của chính cô chủ chân dài. Bún đậu hương vị Hà Nội của quán được rất nhiều người yêu thích.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt3

    Một phần bún đậu mắm tôm đầy đủ gồm có bún tươi, đậu rán, thịt bắp luộc thái thành từng lát vừa ăn, chả cốm, các loại rau đặc trưng của miền Bắc như: kinh giới, tía tô, ngò gai… gợi cho thực khách những liên tưởng đẹp về một món ăn dân dã làm nên nét đẹp văn hóa ẩm thực Hà thành.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt4

    3. Quán ốc Bông Hậu của Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

    Nếu người mầu Trang Trần mang vị Hà Nội tới Sài Gòn thì người đẹp biển Nguyễn Thị Loan lại có hướng kinh doanh ngược lại: mang hương vị đặc trưng của Ốc Sài Gòn ra thủ đô. Quán nằm trong một con ngõ trên phố Tràng Tiền, Hà Nội, khá bình dân, thoáng mát và sạch sẽ.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt6

    Thực đơn quán đa dạng, từ sò, ngao, đủ loại ốc hương, ốc móng, ốc mỡ tới một vài món ăn vặt khác như trứng cút, càng ghẹ... Chỉ riêng ốc, ở quán đã có đủ biến tấu như ốc xào dừa, ốc xào sả ớt, ốc nước nướng hành, nướng phô mai chấm với nước chấm chua cay ngọt hấp dẫn. Món ốc xào sa tế với vị ngòn ngọt, cay cay, rất thích hợp cho thực khách trong tiết trời giá lạnh của mùa đông là một trong những món “đỉnh” của quán.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt8

    4. Quán hải sản The Crab Shack của diễn viên Tăng Thanh Hà

    Mới mở cửa chưa lâu nhưng quán hải sản The Crab Shack của diễn viên Tăng Thanh Hà đã có sức hút mạnh tới mức nhiều khách muốn tới ăn phải đặt bàn trước một vài ngày. Món chủ đạo của quán là tôm hùm đất - crawfish, món ăn rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt sống ở Mỹ.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt9

    Tuy không phải là quán đầu tiên mang crawfish tới Sài Gòn nhưng tôm hùm đất tại quán của nữ diễn viên xinh đẹp rất tươi, đầu và càng đều dính chắc vào thân, lại được chế biến theo nhiều phương pháp mới lạ. Điểm thú vị của món tôm hùm đất là ăn vào hơi có mùi... đất giống như tên gọi.

    Bên cạnh tôm hùm đất, thực đơn quán còn có nhiều món độc đáo như cua sốt tiêu, gà chiên rất được lòng giới trẻ. Tuy nhiên, quán sạch đẹp và sang trọng, thêm thương hiệu của chủ nhân nên có giá thành khá cao.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt10

    Địa chỉ: 11B Lê Quý Đôn, P.6, Quận 3 (gần khúc Nguyễn Đình Chiểu)

    5. Quán Vương Quốc Tôm của Hoa hậu phu nhân người Việt Thu Hoài

    Hải sản chế biến theo kiểu sấy tiêu bằng chiếc máy sấy tóc chính là “đặc sản” độc đáo của nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM) – một nhà hàng chuyên về văn hóa ẩm thực Đài Loan hiếm hoi tại Sài Gòn. Đặc sắc nhất và ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng thực khách phải kể đến món tôm càng baby sấy tiêu và ốc hương sấy tiêu.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt11

    Những con tôm càng vừa dai vừa ngọt sẽ hòa quyện với vị mằn mặn cay cay của tiêu Đài Loan để cho ra hương vị thơm nồng khó cưỡng của món tôm càng baby sấy tiêu. Những thực khách đã ăn một lần sẽ bị “nghiện” cái mùi vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, đảm bảo lần sau ghé lại Vương Quốc Tôm sẽ vẫn tiếp tục gọi món này để thưởng thức hoặc giới thiệu với người thân và bạn bè.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt12

    Nhưng điểm thú vị ít ai biết là chủ nhân của nhà hàng chính là Hoa hậu phu nhân người Việt Thu Hoài. Nhờ tình yêu sâu đậm với văn hóa ẩm thực Đài Loan và sự quyết tâm, bền lòng, nữ doanh nhân Thu Hoài đã trở thành bà chủ trẻ của nhà hàng.

    Tin tuc ngoi sao: Top 5 quán ăn ngon nổi tiếng của 'sao' Việt14

    Theo Dep plus
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-quan-an-ngon-noi-tieng-cua-sao-viet-a31805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan