+Aa-
    Zalo

    Top 6 Hoa khôi Áo dài Anh Thư diện váy cưới đẹp mê hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Anh Thư tự tin khoe hình thể đẹp khi diện những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế và táo bạo trong loạt ảnh mới.

    (ĐSPL) - Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 tự tin khoe hình thể đẹp khi diện những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế và táo bạo trong loạt ảnh mới thực hiện sau khi trở về từ Lâu đài sắc đẹp.

    Dù hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại TPHCM từ khá lâu nhưng Nguyễn Ngọc Anh Thư chỉ được khán giả nhớ đến khi làm vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Hồng Lam trong đêm chung kết chương trình Project Runway Vietnam 2014 và lọt vào Top 6 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vừa kết thúc vào đầu năm 2015. Cô gái trẻ 9x được đánh giá là một những người mẫu tiềm năng của làng thời trang Việt Nam khi sở hữu hình thể đẹp cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk bên cạnh tính cách hòa đồng, thân thiện của bản thân.

    Sau khi trở về từ Lâu đài sắc đẹp, Anh Thư liên tục nhận được lời mời tham gia các sự kiện giải trí và trình diễn thời trang. Trong loạt ảnh mới vừa thực hiện, Anh Thư tự tin khoe vóc dáng gợi cảm khi mặc những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế và táo bạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-hoa-khoi-ao-dai-anh-thu-dien-vay-cuoi-dep-me-hon-a82391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Việt Nam có

    Hoa hậu Việt Nam có "lép vế" Hoa khôi áo dài?

    (ĐSPL) – Nhiều khán giả so sánh hai cuộc thi nhan sắc lớn này và đặt nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng của Việt Nam ở đấu trường quốc tế cho "Hoa khôi áo dài Việt Nam" hơn bởi chọn được 3 người đẹp xứng đáng đại diện nhan sắc Việt “chinh chiến” ở đấu trường quốc tế.