+Aa-
    Zalo

    Top 8 bài hát làm nên tên tuổi của những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có những thần tượng may mắn nhận được sự chú ý của công chúng ngay từ ca khúc đầu tiên ra mắt, nhưng cũng có những nhóm nhạc khác phải chờ đợi một khoảng thời gian...

    Có những thần tượng may mắn nhận được sự chú ý của công chúng ngay từ ca khúc đầu tiên ra mắt, nhưng cũng có những nhóm nhạc khác phải chờ đợi một khoảng thời gian không hề ngắn.

    1. Gee - SNSD

    Ngay khi vừa ra mắt “Gee” ngay lập tức đã trở thành bản hit gây nghiện. Vũ đạo đẹp mắt, giai điệu vui nhộn và bắt tai “Gee” chính là minh chứng huyền thoại cho thời kì hoàng kim của Kpop. Đây chính là màn dạo đầu không thể hoàn hảo hơn giúp SNSD khẳng định được những bước đi vững chắc trong showbiz Hàn.

    2. Um Oh Ah Yeh - MAMAMOO

    Sau khi MAMAMOO tung ra MV “Um Oh Ah Yeh” nó đã trở thành cơn sốt. Bằng chứng là vé cho buổi fanmeeting của nhóm đã hết vèo trong vòng chưa đầy 1 phút. Với giọng hát đầy nội lực hút fan của cả 4 cô gái và màn mở đầu ấn tượng như vậy không còn nghi ngờ khi MAMAMOO đang là nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay.

    3. Up & Down - EXID

    Có nhiều nhận xét “Up & Down” là bài hát đưa tên tuổi của EXID lên tầm cao mới. Concept quái lạ, gia điệu nhanh mạnh. Điểm cộng của MV này chính là vũ đạo táo bạo sexy đã thu hút người xem ngay từ những giây phút đầu tiên.

    4. Tell Me - Wonder Girls

    Đối với những fan cứng của Kpop thì “Tell me” chính là bài hát đi cùng năm tháng của Wonder Girls mà bất cứ ai cũng không thể quên được. Sự thành công của “Tell Me” đã đưa Wonder Girls trở thành nữ hoàng của thế hệ thần tượng Kpop thứ hai. Màn mở đầu không những chỉ gây được tiếng vang trong nước còn giúp mang tên tuổi của nhóm bay xa hơn trên thị trường thế giới.

    5. Miniskirt - AOA

    MV với những màn cảnh quay như thiêu đốt người xem và giai điệu hay dễ nhớ của AOA đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Ngay khi vừa được tung ra màn vũ đạo kéo khóa “nữa kín nữa hở” của nhóm đã gây sốt và nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tốt.

    6. Cheer up - TWICE

    Đây là bài hát đầu tiên người ta nhớ đến mỗi khi nhắc đến TWICE. Với gia điệu vui tươi, bắt tai “Cheer up” đã thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube, thống trị nhiều bảng xếp hạng khi vừa cho ra mắt. Dù mới ra mắt vào năm 2016 nhưng TWICE đã được mệnh danh là “tân binh quái vật” bởi sự thành công liên tiếp bởi các hit sau “Cheer up”.

    7. Alone - SISTAR

    "Alone” được cho là một trong những bài hát nổi tiếng nhât của SISTAR. Sự kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn giữa các cô gái, gia điệu dễ hát dễ nhớ chính là những điểm cộng lớn nhất cho MV này.

    8. I Am The Best - 2NE1

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến bản hit đình đám này của 2NE1. Chất nhạc hip hop điện tử đầy ấn tượng có khả năng gây nghiện khiến người hâm mộ muốn nghe đi nghe lại nhiều lần. “I Am The Best” không chỉ tạo thành cú nổ mạnh mẽ giúp 2NE1 trở thành nhóm nhạc nữ đứng đầu châu Á mà còn cả ở tầm thế giới. Dù hiện nay 2NE1 đã tan rã và bài hát đã phát hành từ 3 năm trước nhưng “I Am The Best” vẫn là một trong những bài hát “đỉnh” nhất mọi thời đại Kpop.

    Phong Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-8-bai-hat-lam-nen-ten-tuoi-cua-nhung-nhom-nhac-nu-hang-dau-kpop-a200885.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan