+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Lưu Thi Thi - Nàng Nhược Hy, nữ chính kinh điển của dòng phim ngôn tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Thi Thi có nhiều tạo hình cổ trang đẹp mê hồn, và nhân vật Nhược Hy của cô đến nay vẫn là nữ chính kinh điển của dòng phim ngôn tình Trung Quốc.

    Lưu Thi Thi có nhiều tạo hình cổ trang đẹp mê hồn, và nhân vật Nhược Hy của cô đến nay vẫn là nữ chính kinh điển của dòng phim ngôn tình Trung Quốc.

    Lưu Thi Thi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2004 với nhiều tác phẩm truyền hình như “Nguyệt ảnh phong hà”, “Lục Tiểu Phụng”, “Liêu Trai kỳ nữ”, “Anh hùng xạ điêu”, “Ỷ Thiên Đồ Long ký”…

    Dù đều là những vai phụ nhưng vẻ ngoài xinh xắn với những đường nét hài hòa, thanh tú của Lưu Thi Thi giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Năm 2009, Lưu Thi Thi góp mặt trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3" bên cạnh dàn diễn viên triển vọng Hoa ngữ là Dương Mịch, Hồ Ca, Viên Hoằng, Hoắc Kiên Hoa và Đường Yên. 

    "Tiên kiếm 3" đã trở thành bộ phim mang đầy ký ức của mọt phim Hoa ngữ một thời. Dàn diễn viên chính của phim đều đạt được thành công, trở thành những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, bao gồm cả Lưu Thi Thi.

    Cùng năm, Lưu Thi Thi diễn hoàng sam nữ tử trong "Ỷ thiên đồ long ký". Dù chỉ là vai khách mời xuất hiện rất ít nhưng cô được bình chọn là một trong những nhân vật phụ xinh đẹp nhất.

    Cô tiếp tục đảm nhiệm vai phụ là nàng kỹ nữ xinh đẹp Doãn Song Song trong "Bạch Xà hậu truyện". Dù mang thân "gái lầu xanh" nhưng Song Song không hề lả lơi mà rất thanh cao, trong sáng. Cũng nhờ đó mà vai diễn này dù chỉ là nhân vật thứ chính nhưng còn nổi bật và được yêu thích hơn vai nữ chính.

    Ở phim "Thiên nhai chức nữ" năm 2010, Lưu Thi Thi vào vai công chúa Gia Nghi và gây được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt linh động.

    Thậm chí nhiều khán giả còn nhận định đây là vai diễn xinh đẹp nhất của Lưu Thi Thi, lấn át nhan sắc nữ chính Trương Quân Ninh.

    Năm 2011 có thể xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi khi “Bộ Bộ Kinh Tâm” - bộ phim mà cô đóng vai nữ chính đạt được thành công vang dội. 

    Lưu Thi Thi đã thành công làm nên một nhân vật khí chất, mạnh mẽ song song với tao nhã và tốt bụng. Đến nay, nhân vật Nhược Hy của Lưu Thi Thi vẫn là nữ chính kinh điển trong dòng phim ngôn tình của Trung Quốc.

    Có thể nói, “Bộ Bộ Kinh Tâm” chính là tác phẩm đưa Lưu Thi Thi lên đỉnh cao của thành công. Đây cũng được coi là tác phẩm kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp này tính đến hiện nay.

    Sau thành công của “Bộ bộ Kinh Tâm”, Lưu Thi Thi trở thành gương mặt được các đạo diễn săn đón. Là một “mỹ nhân cổ trang” nên đa phần những bộ phim mà Lưu Thi Thi đóng đều là phim cổ đại.

    Lưu Thi Thi hóa thân thành nàng công chúa đầy cá tính Thác Bạt Ngọc Nhi trong "Hiên viên kiếm".

    Nhân vật Ngô Tú Ba do Lưu Thi Thi thể hiện trong "Tinh Trung Nhạc Phi" tuy mất đi đôi mắt vẫn một lòng yêu thương chồng. Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của Lưu Thi Thi phù hợp hoàn hảo cho vai diễn này.

    Sau "Tinh Trung Nhạc Phi", Lưu Thi Thi biến hóa hình ảnh mạnh mẽ trong "Vi sư sắc sảo".

    Trong "Phong trung kỳ duyên" bên cạnh hai mỹ nam Bành Vu Yến và Hồ Ca, Lưu Thi Thi vào vai Ngọc Cẩn, cô nàng được bầy sói nuôi dưỡng từ nhỏ nên có nét tính cách nghịch ngợm, hồn nhiên, hoạt bát. Nhan sắc của người đẹp tỏa sáng rạng rỡ trong những bộ trang phục dị vực lạ lẫm, đầy thu hút.

    Nữ diễn viên cũng khiến người xem không thể rời mắt bởi vẻ đẹp thanh tao khi khoác lên mình những bộ trang phục nhà Hán.

    Trong "Nữ y minh phi truyện", Lưu Thi Thi có cơ hội khoe sắc trong những bộ trang phục thời nhà Minh được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ.

    Ở tác phẩm cổ trang mới nhất "Túy Linh Lung", Lưu Thi Thi vào vai Phượng Khanh Trần - thánh nữ của Vu tộc. 

    Một lần nữa, Lưu Thi Thi chứng tỏ cô xứng đáng đứng vào hàng ngũ "nữ thần cổ trang" bởi vẻ phiêu dật, thanh tao khi hóa thân thành nàng thánh nữ Khanh Trần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-luu-thi-thi---nang-nhuoc-hy-nu-chinh-kinh-dien-cua-dong-phim-ngon-tinh-a326792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan