+Aa-
    Zalo

    Toyota Land Cruiser Horizon phiên bản giới hạn chỉ 400 chiếc có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng xe Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Land Cruiser Horizon tại thị trường Australia, với nhiều nâng cấp về thiết kế.

    Hãng xe Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Land Cruiser Horizon tại thị trường Australia, với nhiều nâng cấp về thiết kế.

    Toyota Land Cruiser Horizon dự kiến chính thức ra mắt tại Australia vào tháng 3/2021, có giá khởi điểm từ 99.528 USD và chỉ được phân phối giới hạn 400 chiếc.

    Toyota Land Cruiser Horizon được phát triển dựa trên bản LC200 Sahara, đi kèm những tinh chỉnh về thiết kế.

    Xe được phát triển dựa trên bản LC200 Sahara, đi kèm những tinh chỉnh về thiết kế nhằm tô đậm vẻ khỏe khoắn cho xe như lưới tản nhiệt tối màu, viền đèn pha màu đen và viền đèn sương mù mạ crôm màu khói. Phần đuôi xe gắn huy hiệu ‘Horizon’ như một dấu hiệu để phân biệt với các phiên bản Land Cruiser khác.

    Phần đuôi xe gắn huy hiệu ‘Horizon’ như một dấu hiệu để phân biệt với các phiên bản Land Cruiser khác.

    Bên trong cabin xe có tông màu đen chủ đạo, cùng với đó là các điểm nhấn mạ chrome và đường chỉ khâu màu trắng trên ghế và ốp cửa. Hàng ghế trước trên Land Cruiser Horizon là loại chỉnh điện, tích hợp chức năng sưởi và thông gió.

    Bên trong khoang cabin xe sử dụng tông màu đen chủ đạo.

    Ở chỗ người lái được trang bị hệ thống giải trí chính sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch, hàng ghế sau được trang bị thêm máy nghe nhạc DVD. Cung cấp sức mạnh cho Land Cruiser Horizon là động cơ diesel V8, dung tích 4.5L, sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

    Toyota Land Cruiser Horizon dự kiến chính thức ra mắt tại Australia vào tháng 3/2021.

    Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện giao thông cắt ngang phía sau.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Carscoops

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-land-cruiser-horizon-phien-ban-gioi-han-chi-400-chiec-co-gi-dac-biet-a350464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan