+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Đập cửa giải cứu thai phụ trong đám cháy, một chiến sĩ cảnh sát bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiến sĩ PCCC đã bị thương khi dập lửa, giải cứu 2 người (1 thai phụ, 1 người đàn ông) mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng đang cháy.

    Một chiến sĩ PCCC đã bị thương khi dập lửa, giải cứu 2 người (1 thai phụ, 1 người đàn ông) mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng đang cháy.

    Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy. Ảnh: PLO

    Ngày 5/9, một vụ cháy xảy ra tại một căn nhà cao tầng trên đường Nguyễn Trãi (phường 7, quận 5, TP.HCM).

    Theo thông tin trên Pháp luật THCM, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một căn nhà cao tầng, bên dưới cho thuê kinh doanh xảy ra hỏa hoạn. Lửa nhanh chóng bao trùm và lan nhanh lên các tầng trên của ngôi nhà, gây cháy lan sang cơ sở kinh doanh giày dép kế bên. 

    Thời điểm xảy ra cháy, vợ chồng chủ nhà (người vợ đang mang thai) đang mắc kẹt bên trong, đã chạy lên sân thượng kêu cứu.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM đã huy động 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 71 cán bộ, chiến sĩ của hai đơn vị đến hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đồng thời đưa xe thang giải cứu 2 người bên trong nhà ra ngoài an toàn.

    Do tầng dưới nhà là điểm cho thuê kinh doanh quần áo, phía trước ngôi nhà được bao bọc bằng biển hiệu quảng cáo lớn, nhiều đèn trang trí, dây điện móc nối chằng chịt nên việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

    Không lâu sau đó, đám cháy đã được khống chế, vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản bên trong và khiến căn nhà bốn tầng hư hại nặng, cửa hàng giày dép liền kề cũng bị ảnh hưởng.

    Thượng tá Đỗ Văn Kháng – Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, trong lúc chữa cháy căn nhà trên, một chiến sĩ PCCC đã bị thương.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dap-cua-giai-cuu-thai-phu-trong-dam-chay-mot-chien-si-canh-sat-bi-thuong-a291767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan