+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nghi phạm trộm tiền của hàng loạt giáo viên ra đầu thú

    (ĐS&PL) - Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai của Võ Minh Hải (39 tuổi, quê Quảng Nam) để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

    VietNamNet thông tin, nghi phạm trộm tiền của hàng loạt giáo viên ở TP Thủ Đức vừa ra đầu thú là Võ Minh Hải (39 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú tại quận Tân Bình, TP.HCM). Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai của Võ Minh Hải để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

    Bước đầu, Hải thừa nhận đã thực hiện vụ trộm tiền của giáo viên trường Tiểu học Bình Chiểu (nằm trên đường Tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP.HCM) vào sáng ngày 16/1. Hiện tại, công an đang mở rộng điều tra vì tình nghi Hải thực hiện nhiều vụ trộm khác.

    tphcm nghi pham trom tien cua hang loat giao vien ra dau thu
    Khi biết bị công an truy lùng, nghi phạm Võ Minh Hải đã ra đầu thú. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, khoảng từ 7h đến 7h20 ngày 16/1, thầy cô giáo và toàn bộ học sinh của trường Tiểu học Bình Chiểu thực hiện nghi thức chào cờ tại sân trường. Lúc này, một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh ngắn tay, quần tây đen, mang giày, đeo khẩu trang che mặt, đeo ba lô, đột nhập vào trong trường.

    Người đàn ông vào các phòng tại tầng trệt và tầng 1 của trường trộm tiền của nhiều giáo viên để trong túi xách ở lớp học. Sau đó, người này thản nhiên đi ra khỏi trường, lấy xe máy rời đi, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến.

    Camera ở ngoài trường ghi nhận chiếc xe mà người đàn ông điều khiển mang biển kiểm soát 54-U5 2137. Sự việc được camera an ninh của trường ghi lại. Đại diện nhà trường đã trình báo sự việc với công an địa phương.

    Khi nhận tin báo, Công an phường Bình Chiểu đã lập hồ sơ vụ việc và chuyển giao cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Đức để điều tra, truy xét. Khi biết bị công an truy lùng, nghi phạm Võ Minh Hải đã ra đầu thú.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nghi-pham-trom-tien-cua-hang-loat-giao-vien-ra-dau-thu-a563879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan