+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Truy tìm đối tượng cầm hung khí vào trụ sở tấn công công an phường

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã cầm kéo bất ngờ xông vào trụ sở công an phường và tấn công cán bộ công an đang trực ban tại đây.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, đến đầu giờ chiều ngày 15/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an phường 15 truy xét người đàn ông cầm kéo tấn công trụ sở công an.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, trong lúc một cán bộ công an trực ban phường 15, quận Gò Vấp đang tiếp công dân thì một người đàn ông mặc quần lửng, áo thun sọc trắng cầm kéo từ cửa đi vào.

    tp-hcm--truy-tim-nguoi-dan-ong-xong-vao-tru-so-tan-cong-cong-an-phuong---bao-nguoi-lao-dong-1.mp4

    Vụ việc được camera trong trụ sở ghi lại. Nguồn video: Pháp luật TP.HCM

    Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, người này xông vào liên tục tấn công vào người của công an. Tuy nhiên, rất may công an đã phản ứng kịp thời và liên tục né tránh, hất các vật dụng trên bàn làm việc để phòng vệ.

    Theo Báo Người Lao Động, sau khi liên tục đâm nhưng không trúng cán bộ công an, người đàn ông liền chạy ra ngoài và lên xe máy bỏ chạy trên đường Thống Nhất, về hướng cầu Bến Phân, quận 12.

    Sử dụng thông tin giả vay tín dụng, người đàn ông ôm 230 triệu đồng biến mất

    Thời điểm bị tấn công, trụ sở công an phường đang có ba công dân liên hệ công tác, nhưng rất may không ai bị thương. Hiện Công an phường 15 đã lập hồ sơ gửi lên Công an quận Gò Vấp để làm rõ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truy-tim-doi-tuong-cam-hung-khi-vao-tru-so-tan-cong-cong-an-phuong-a583106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan