+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Xử phạt cơ sở tổ chức thi đấu Poker trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Thảo Điền phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) tiến hành điều tra, xác minh sai phạm tại một cơ sở Poker trên địa bàn phường này.

    Chiều 8/3, Công an phường Thảo Điền vẫn đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) để điều tra, xác minh yếu tố cờ bạc tại cơ sở Aces Poker trên đường Quốc Hương, báo Giao Thông đưa tin. 

    Trước đó, khoảng 15h chiều 7/3, đoàn liên ngành phường Thảo Điền phối hợp cùng Công an TP. Thủ Đức và Phòng Cảnh sát hình sự (C02) Công an TP. HCM bất ngờ kiểm tra cơ sở Aces Poker.

    Thời điểm kiểm tra, bên trong cơ sở có có 13 bàn chơi bài Poker đang hoạt động với 61 người chơi và 13 nhân viên chia bài, phục vụ ăn uống… Đoàn kiểm tra đã thu giữ hơn 40 triệu đồng (chưa thống kê tiền chip), đồng thời tạm giữ toàn bộ số người bên trong cơ sở để điều tra, xác minh.

    Đoàn liên ngành đã lập biên bản cơ sở với các lỗi vi phạm như: Tổ chức giải thi đấu thể thao không đúng thẩm quyền; không thể hiện đầy đủ trên biển hiệu như tên cơ quan chủ quản trực tiếp, tên cơ sở sản xuất kinh doanh theo giấy chứng nhận; không thông báo về nội dung, thời gian, địa điểm quảng cáo, số lượng bảng quảng cáo.

    tp hcm xu phat co so to chuc thi dau poker trai phep
    Lực lượng công an đột kích cơ sở Aces Poker trên đường Quốc Hương, TP. Thủ Đức. Ảnh: Báo Tin Tức.

    Báo Tin Tức dẫn lời ông Trần Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND phường Thảo Điền, cơ sở này đã hai lần gửi hồ sơ lên UBND phường xin công nhận CLB thể thao Poker Aces nhưng không được phường công nhận. Tuy nhiên, chủ cơ sở Poker Aces vẫn đăng tuyển nhân viên và thông báo rộng rãi trên mạng xã hội về việc tổ chức thi đấu từ lúc 11 giờ ngày 7/3.

    UBND phường mời chủ cơ sở lên làm việc và yêu cầu chấm dứt hành vi trên, cam kết chấp hành đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, cơ sở này không chấp hành, vẫn hoạt động thi đấu chơi bài Poker không có phép. UBND phường xác định đây là hành vi cố tình vi phạm pháp luật nên đã phối hợp cùng đoàn liên ngành kiểm tra vào ngày 7/3.

    Được biết, trong thời gian qua, hoạt động Bridge & Poker trên địa bàn TP. Thủ Đức diễn ra phức tạp với số lượng người tham gia đông.

    Trong khi đó hoạt động Bridge & Poker chưa có thông tư hướng dẫn cụ thể, một số người thành lập hội và chỉ xin phép địa phương, trong khi chưa am hiểu về môn thể thao này và hoạt động tự phát. Chính vì vậy loại hình này dễ bị lợi dụng, biến tướng thành cờ bạc trá hình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xu-phat-co-so-to-chuc-thi-dau-poker-trai-phep-a568148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan