+Aa-
    Zalo

    TP. Nha Trang: Quét rác trong đêm, nữ công nhân bị ô tô tông tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ công nhân ở TP. Nha Trang bị ô tô tông tử vong ngay trong đêm khi đang quét rác. Đáng chú ý, sau khi xảy ra tai nạn, chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường.

    Báo Lao Động đưa tin, sáng 30/5, Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận sự việc một nữ công nhân quét rác đường phố vừa bị ô tô tông tử vong trong đêm.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1968, trú thôn Tây 4, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, bà Tuyết đang quét đường tại khu vực cầu Trần Phú (Nha Trang) thì bị một ôtô (chưa rõ lai lịch) tông tử vong. Sau khi gây tai nạn, chiếc ôtô đã rời khỏi hiện trường.

    tp nha trang quet rac trong dem nu cong nhan bi o to tong tu vong
    Sau khi tông nữ công nhân tử vong, ôtô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.
    Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo Thanh Niên, tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận xuất hiện một cụm gương kính được cho là của xe ô tô gây tai nạn để lại. Cùng ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị đang cho trích xuất hệ thống camera dọc đường Trần Phú, đồng thời truy xét người và chiếc xe gây ra vụ tai nạn trên.

    tp nha trang quet rac trong dem nu cong nhan bi o to tong tu vong
    Hiện trường vụ tai nạn khiến bà Tuyết tử vong tại chỗ. Ảnh: Thanh Niên

    Nguồn tin cho hay, bà Tuyết công tác tại Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang từ năm 2015 đến nay. Hiện công ty này đang làm các thủ tục liên quan để nạn nhân được hưởng các chế độ theo quy định.

    Tuyết Mai (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-nha-trang-quet-rac-trong-dem-nu-cong-nhan-bi-o-to-tong-tu-vong-a577060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan