+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: 4 bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi, xuất viện trong chiều nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 29/3, các bệnh nhân Covid- 19 thứ 64, 66, 79 và 90 được điều trị tại bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM đã được xuất viện.

    Chiều 29/3, các bệnh nhân Covid- 19 thứ 64, 66, 79 và 90 được điều trị tại bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM đã được xuất viện.

    4 bệnh nhân được xuất viện sau khi điều trị tại bệnh viện dã chiến Củ Chi - Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Theo Pháp luật TP. HCM, 4 bệnh nhân được xuất viện là N.H.C, 35 tuổi (bệnh nhân 65), L.N.V.A, 20 tuổi (bệnh nhân 66), L.P.A, 21 tuổi (bệnh nhân 90) và Đ.N.L, 48 tuổi (bệnh nhân 79). Trong 4 bệnh nhân này, 3 người ở TP.HCM, còn bệnh nhân 79 ở Bạc Liêu.

    Các ca bệnh là du học sinh, người về từ vùng dịch đáp máy bay về nước, tại sân bay Tân Sơn Nhất và được tổ chức cách ly, xét nghiệm. Sau khi xác định họ dương tính với Covid-19 thì được đưa đi chữa trị tại bệnh viện dã chiến Củ Chi.

    Bốn ca bệnh đều là nữ, đều là người Việt Nam. Sau quá trình điều trị từ 9 đến 13 ngày thì kết quả xét nghiệm đã âm tính hai đến 3 lần và không còn các triệu chứng bệnh.

    Sau khi được cấp giấy ra viện, những người này sẽ trở về nơi ở, thực hiện cách ly 14 ngày tiếp theo và được theo dõi bởi lực lượng y tế tại địa phương.

    "Những ngày qua là khoảng thời gian tuyệt vời, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ và các chiến sĩ ở đây. Họ coi chúng tôi như người thân và tôi luôn xem họ như gia đình của mình. Tôi sẽ nhớ mãi họ", L.P.A ( Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ với Tuổi trẻ.

    Như vậy đến nay TP.HCM đã có 7 ca được chữa khỏi và xuất viện. Dự kiến ngày mai (30/3) sẽ có thêm 3 ca được xuất viện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-4-benh-nhan-covid-19-duoc-chua-khoi-xuat-vien-trong-chieu-nay-a317354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan