+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Công an vào cuộc vụ quán phở liên tục bị "khủng bố" bằng chất bẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không liên quan đến món nợ của người em rể nhưng quán phở Hoà của ông L. liên tục bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công bằng chất bẩn.

    Dù không liên quan đến món nợ của người em rể nhưng quán phở Hoà của ông L. liên tục bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công bằng chất bẩn.

    Ngày 31/7, báo Dân Trí đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP.HCM) đang xác minh vụ việc quán phở Hòa trên đường Pasteur, phường 8, quận 3 bị nhiều đối tượng tấn công bằng sơn, mắm tôm, lòng lợn.

    Cụ thể, báo Tuổi Trẻ dẫn đơn trình báo của ông P.T.L. (51 tuổi, ngụ quận 3), từ đầu tháng 7/2019, quán phở Hòa liên tục bị các đối tượng lạ mặt "khủng bố".

    Quán phở Hoa bị nhóm đối tượng tấn công bằng sơn, mắm tôm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông L. cho biết, ông có một người em rể là Trần Anh T. (43 tuổi, tạm trú quận 3), người này có mở một tiệm điện thoại di động và mua bán xe hơi sát vách quán phở Hòa được hơn 10 năm. Do T. kinh doanh chung địa chỉ với quán phở Hòa, nên gần đây ông L. liên tục nhận được thông tin T. vướng nợ nần từ nhiều người đến quán đòi.

    Tuy nhiên, khi các chủ nợ đến thì T. tìm cách lánh mặt, không chịu nghe điện thoại. Lúc này, các chủ nợ mới tìm đến quán phở Hòa nói ông L. phải "chịu đạn" cho T., nhưng ông L. nói "nợ ai người đó trả".

    Từ đó đến nay, quán phở liên tục bị ném sơn đỏ, mắm tôm, lòng heo thối đến 8 lần. Đỉnh điểm là sáng 31/7, lúc thực khách đang ăn trong quán thì có một nhóm người đi xe máy đến ném các chất bẩn như trên khiến hai thực khách người nước ngoài và nhiều thực khách khác đang ăn bị dính vào người.

    "Nhiều lần tôi liên lạc với T. để hỏi chuyện nợ nần như thế nào mà người ta đến quán đòi nợ và ném chất bẩn vào quán, nhưng T. lúc nào cũng tránh mặt. Đến giờ cũng không ai biết T. ở đâu và cũng không liên lạc được", ông L. nói.

    Một người trong quán phở bị tạt sơn lên khắp người. Ảnh: Dân Trí

    Ông L. nói thêm: "Từ đầu tháng 7 đến nay, tổng cộng số tiền mà T. nợ người ta đến đòi là hơn 8 tỉ đồng, đó là những trường hợp người ta đến đòi tôi thống kê lại, còn một số người khác đến đòi lắt nhắt tôi chưa ghi vào".

    Ông L. cho biết, chuyện quán phở bị như vậy gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của gia đình, nhiều lần bị ném chất bẩn quán phải đóng cửa để dọn dẹp. Thậm chí các thành viên trong gia đình không ai dám bước ra ngoài đường hoặc đi xa vì sợ.

    "Sau mỗi lần xảy ra tình trạng 'khủng bố', Công an phường 8, quận 3 đều đến lấy lời khai các nhân viên quán, thành viên trong gia đình chứng kiến vụ việc, trích xuất camera để điều tra", ông L. nói.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-cong-an-vao-cuoc-vu-quan-pho-lien-tuc-bi-khung-bo-bang-chat-ban-a286714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan