+Aa-
    Zalo

    TP.HCM hỗ trợ hết mình cho người trẻ quyết tâm làm giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ cần thanh niên TP.HCM có khát vọng làm giàu và có kế hoạch cụ thể khả thi thì sẽ được hỗ trợ cả về tài chính và kinh nghiệm để khởi nghiệp....

    (ĐSPL) – Chỉ cần thanh niên TP.HCM có khát vọng làm giàu và có kế hoạch cụ thể khả thi thì sẽ được hỗ trợ cả về tài chính và kinh nghiệm để khởi nghiệp.

    Lãnh đạo thành phố phải làm gì để hỗ trợ hơn 600 nghìn đoàn viên và hàng triệu thanh niên ở khắp nơi về TP.HCM lập nghiệp và sinh sống? Chính vì băn khoăn đó, UBND thành phố đã thành lập Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC. Thành lập từ năm 2010, Trung tâm này đã giải ngân hơn 2 triệu USD để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.

    Để quyết liệt hơn trong công tác định hướng khởi nghiệp và giúp đỡ các bạn có được ý tưởng và kinh nghiệm, Thành Đoàn TP.HCM đang thực hiện cũng như triển khai nhiều chính sách hướng đến các đối tượng này.

    Anh Lâm Đình Thắng (thứ 2 từ trái qua) luôn quan tâm đến các sản phẩm ứng dụng của thanh niên.

    Anh Lâm Đình Thắng, Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn cho biết, chưa lúc nào khí thế tuổi trẻ TP cũng như khát vọng làm giàu của họ lên cao như bây giờ. Hơn nữa, đất nước đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển là cơ hội tốt để các bạn thành công.

    “Tôi mong muốn rằng, các bạn trẻ thành phố hãy tận dụng thời cơ này để khẳng định bản thân mình. Thành phố sẽ luôn mở những cơ chế, chính sách tốt nhất để giúp các bạn thành công”, anh Lâm Đình Thắng nói.

    Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn tinh thần của thanh niên thành phố, ngày 19/12, lần đầu tiên, TP.HCM, quy tụ hơn 500 nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam tham gia. Diễn đàn đã quy tụ nhiều nhà lãnh đạo trẻ và doanh nhân thành công để tham gia diễn thuyết như: Lâm Đình Thắng (Phó Bí thư thường trực Thành Đoàn), Nguyễn Hà Đông ( Founder Flappy Bird), Tề Chí Dũng (giám đốc công ty Bến Thành)…

    Tại diễn đàn, bà Trương Lý Hoàng Phi, giám đốc Trung tâm BSSC cho biết, Trung tâm sẽ tiếp tục hỗ trợ thanh niên thành phố khởi nghiệp. Ngoài nguồn vốn của Trung tâm, nếu cần thiết sẽ huy động thêm nguồn lực từ doanh nghiệp, vì họ luôn sẵn sàng hỗ trợ với Trung tâm và người trẻ khát khao khởi nghiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-ho-tro-het-minh-cho-nguoi-tre-quyet-tam-lam-giau-a75115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan