+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện người đàn ông treo cổ ngay kênh Tàu Hũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi tập thể dục qua giao lộ Võ Văn Kiệt (TP.HCM), nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) - Đang đi tập thể dục qua giao lộ Võ Văn Kiệt, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ.

    Nhiều người dân hiếu kỳ dừng xe lại xem khiến giao ùn tắc nghiêm trọng.

    Tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 11/3, người dân ở gần giao lộ Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu phường 1, quận 6 (TP.HCM) được một phen kinh hoàng khi phát hiện một xác chết bị treo cổ ở hàng rào dọc kênh Tàu Hũ.

    “Lúc đó tôi cùng với vài người bạn đang đi bộ thể dục qua đây, thì bất ngờ phát hiện xác người treo lủng lẳng tại đây”, một người dân phát hiện cho biết.

    Video: Mẹ treo cổ ở cầu thang, con 4 tháng tuổi chết trong phòng ngủ

    Ngay lập tức, người dân liền trình báo công an phường sở tại. Bước đầu nạn nhân là nam giới vào tầm khoảng 30 tuổi, dáng người đậm, mặc quần jean, áo sơ mi caro và chân mang giày. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy than nên chưa xác định được danh tính. o cổ. Sự việc trên gây tò mò cho người đi đường, vì thế nhiều người đã dừ

    Theo quan sát, nạn nhân đã dùng áo để làm dây treo cổ, rất đông người dừng lại quan sát khiến giao thông xung quanh xảy ra ùn tắc nghiêm trọng

    Đến 7h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa về bệnh viện khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết, giao thông qua khu vực dần ổn định trở lại.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-nguoi-dan-ong-treo-co-ngay-kenh-tau-hu-a86960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan