+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Sập sàn bê tông tầng 7, công nhân hốt hoảng tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang làm việc bên trong công trình xây dựng thì bất ngờ xảy ra sự cố sập sàn bê tông tươi khiến nhiều công nhân hoảng hồn tháo chạy.

    (ĐSPL) – Đang làm việc bên trong công trình xây dựng thì bất ngờ xảy ra sự cố sập sàn bê tông tươi khiến nhiều công nhân hoảng hồn tháo chạy.
    Rạng sáng nay (ngày 9/1), một vụ việc hy hữu đã xảy ra trong công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Khu vực phía Nam tại địa chỉ 1196 đường 3/2 (phường 8, quận 11, TP.HCM).

    Hiện trường vụ sập sàn bê tông.

    Sự cố xảy ra khi sàn bê tông của tầng 7, công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Khu vực phía Nam bị sập, khiến công nhân làm việc trong công trình này hoảng loạn tháo chạy khỏi công trình.
    Một số người dân cho biết, trước đó khoảng 22h, tối 8/1, họ nhìn thấy nhiều xe trộn bên tông của công trình tiến hành bơm bê tông lên trên và đến khoảng 2h sáng thì xảy ra sự cố.

    Huy động xe PCCC tới hiện trường.

    Công an phường 8, Công an quận 11, lực lượng CSGT, cảnh sát 113, đã có mặt phong tỏa hiện trường. Xe cứu thương cũng được điều động đến công trình.
    Đến khoảng 3h30p, hàng chục chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 và cả xe thang được điều đến hiện trường. Hiện vẫn chưa xác minh có người bị kẹt trong công trình hay không.
    Video tham khảo:
    Sập giàn giáo bệnh viện, công nhân rơi từ tầng 10 thiệt mạng
    Công trình xây dựng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Khu vực phía Nam được khởi công từ tháng 4/11/2011, do Văn phòng Bộ KH&CN làm chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư & thiết kế xây dựng Việt Nam, đơn vị thi công là Công ty 36 Bộ Quốc phòng và đơn vị tư vấn giám sát là Công ty Cổ phần đầu tư & tư vấn xây dựng CONSTREXIM. Thời gian thi công dự kiến là 3 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-sap-san-be-tong-tang-7-cong-nhan-hot-hoang-thao-chay-a78408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan