+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Vây bắt thành công ổ cá độ World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 23 đối tượng tham gia cá độ đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    (ĐSPL) – 23 đối tượng tham gia cá độ đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Ngày 15/6, Công an quận 10 (TP HCM) đã tạm giữ 23 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Cầm đầu tổ chức cá độ này là Lý Quốc Hùng và Phan Văn Ngọc Anh (cùng 35 tuổi).

    Trước đó, rạng sáng 14/6, hàng chục trinh sát Công an quận 10 và Đội 5 (Đội phòng chống cờ bạc, P45 Công an TP HCM) ập vào quán cà phê số 001 lô E (chung cư Lê Hồng Phong) bắt quả tang Anh và Hùng đang ghi phơi, chung chi tiền bắt độ bóng đá cho khách. Hàng chục thanh niên xô bàn ghế bỏ chạy. 23 người liên quan bị tạm giữ.

    TP.HCM: Vây bắt thành công ổ cá độ World Cup

    Các con bạc tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T

    Tại hiện trường, công an phát hiện và thu giữ 12 tờ phơi ghi kèo cá độ, hàng chục triệu tiền mặt, 2 máy tính xách tay...

    Theo khai nhận, Hùng và Anh mở quán cà phê được khoảng 6 tháng và nhận đặt cược của khách. Đến mùa World Cup, bộ đôi lấy tài khoản trên mạng rồi tổ chức tại quán cho các con bạc ăn thua. Mỗi trận, số tiền đặt cược lên đến hàng chục triệu đồng.

    Cơ quan điều tra cho biết, Anh có nhiệm vụ ghi phơi còn Hùng đứng ra chung chi tiền cho khách. Chỉ trong trận Tây Ban Nha – Hà Lan, số tiền cá cược của con bạc được ghi lại khoảng 70 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-vay-bat-thanh-cong-o-ca-do-world-cup-a36965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan