+Aa-
    Zalo

    TP.Hồ Chí Minh: Điều tra vụ một tiến sĩ tử vong sau khi rơi từ tầng 14 chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nạn nhân là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

    Nạn nhân là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

    Báo Người Lao Động đưa tin, Công an huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh hiện đang điều tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra về nguyên nhân tử vong của ông Bùi Quang Tín (ngụ tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

    Thi thể nạn nhân được đưa vào bệnh viện huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Người Lao Động

    Theo thông tin ban đầu, chiều 5/4, ông Tín có đi với một số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc.

    Khoảng 19h cùng ngày, nhiều người ở khu chung cư nghe tiếng rơi mạnh, khi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới đất, đã tử vong. Thông tin sơ bộ từ Công an, khả năng ông Tín rơi từ tầng 14 xuống đất.

    Một đồng nghiệp của nạn nhân cho hay: "Chung cư này có lan can cao tới ngực, việc ông Tín rơi lầu rất khó xảy ra. Chúng tôi đang chờ cơ quan Công an điều tra làm sáng tỏ vụ việc".

    Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân tử vong của ông Tín.

    Theo VietNamNet, ông Bùi Quang Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh.

    Ngoài công tác giảng dạy, ông Tín còn tham gia viết báo, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng chính sách, phát triển kinh tế, nhất là trong mảng tài chính - ngân hàng.

    Hiện cơ quan Công an làm các thủ tục giám định, sau đó sẽ bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpho-chi-minh-dieu-tra-vu-mot-tien-si-tu-vong-sau-khi-roi-tu-tang-14-chung-cu-a318404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan