+Aa-
    Zalo

    TP.Phổ Yên: Cháy tại khu vui chơi thiệt hại trên 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào khoảng 3h sáng ngày 18/7, tại khu vực vui chơi ở Quảng trường Vạn Xuân (TP. Phổ Yên – Thái Nguyên) đã xảy ra vụ cháy tài sản của một số hộ kinh doanh dịch vụ cho thuê xe điện, thiệt hại ước tính 200 triệu đồng

    Theo thông tin trên Báo Thái Nguyên, sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập đám cháy. Nhờ đó đám cháy đã được khống chế, không lan sang các khu vực lân cận. Tuy nhiên ngọn lửa cũng đã thiêu rụi khoảng 100 chiếc xe điện các loại, ước thiệt hại trên 200 triệu đồng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

    hientruongvuchay2023071808380820230718092103
    Hiện trường đám cháy tại TP.Phổ Yên. Ảnh: Mạng xã hội

    Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do chập điện. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    Trước đó, tại phường Tân Hương (TP. Phổ Yên) vào ngày 02/6 lúc 2h sáng, cũng xảy ra một vụ cháy tại cửa hàng kinh doanh thực phẩm của gia đình ông Nguyễn Ngọc Sơn (trú tại tổ dân phố Quang Trung, phường Tân Hương), theo thông tin trên Báo Thái Nguyên.

    Tại thời điểm xảy ra vụ cháy đó, may mắn không có người bên trong cửa hàng nên khi phát hiện đám cháy đã lan rộng và thiêu rụi nhiều đồ đạc, vật dụng (trong đó có 5 tủ bảo ôn, 1 quạt hơi nước, 1 chiếc xe máy và nhiều thực phẩm....), ước thiệt hại hơn 300 triệu đồng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe cứu hỏa và nhiều thiết bị chuyên dụng phối hợp với nhân dân để chữa cháy. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày thì đám cháy cơ bản được khống chế, sau đó dập tắt hoàn toàn. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tppho-yen-chay-tai-khu-vui-choi-thiet-hai-tren-200-trieu-dong-a583351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan