+Aa-
    Zalo

    TQ: Cha nhẫn tâm chặt đầu con trai vì "làm ướt giường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Sự việc đau lòng đã xảy ra ở Trung Quốc khi một ông bố nhẫn tâm chặt đầu đứa con 9 tuổi của mình và phân xác ra làm nhiều phần chỉ vì cậu bé đã "làm ướt giường".

    (ĐPSL) – Sự việc đau lòng đã xảy ra tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc khi một ông bố nhẫn tâm chặt đầu đứa con 9 tuổi của mình và phân xác ra làm nhiều phần chỉ vì cậu bé đã "làm ướt giường".
    Tờ Mirror dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết, vợ ông Minghua Tang, 39 tuổi đã bỏ nhà đi do ông Tang chỉ suốt ngày uống rượu và không chịu làm ăn. Vợ ông Tang đã đi lấy chồng khác và để đứa con của của hai người, có tên là Kao cho ông Tang nuôi dưỡng.
    TQ: Cha nhẫn tâm chặt đầu con trai vì

    Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một ngôi làng thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

    Cậu bé 9 tuổi Kao thường xuyên bị đánh vì những cơn tức giận vô cớ của cha. Trong ngày xảy ra án mạng, cậu bé Kao do quá thất vọng vì phải xa mẹ đã tè dầm lên giường và nói rằng cậu không cần toilet, việc này khiến cho ông Tang hết sức tức giận.
    Ông Tang đã kéo cậu bé ra ngoài đường với con dao trên tay. Khi cậu bé không nghe lời, ông Tang đã cắt cổ con trai mình và phân xác ra làm nhiều phần. Sau đó ông Tang quay vào nhà ngủ chưa từng có chuyện gì xảy ra.
    Một người hàng xóm đã vô cùng hoảng sợ khi thấy xác của cậu bé Kao trên vũng máu ngay trước cửa nhà tại ngôi làng. Cảnh sát đã bắt ông Tang ngay sau đó và ông bố vô nhân tính này đã đổ lỗi cho người vợ cũ của mình đã gián tiếp gây ra thảm cảnh trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-cha-nhan-tam-chat-dau-con-trai-vi-lam-uot-giuong-a56534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan