+Aa-
    Zalo

    TQ: Người mẹ trầm cảm nhẫn tâm chặt đầu con trai mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người phụ nữ trầm cảm có tên Feng Tai ở Trung Quốc đã chặt đầu chính đứa con 16 tháng tuổi của mình bằng con dao ở nhà bếp mà không hề “tỏ ra hối hận”.

    (ĐSPL) – Người phụ nữ trầm cảm có tên Feng Tai ở Trung Quốc đã chặt đầu chính đứa con 16 tháng tuổi của mình bằng con dao ở nhà bếp mà không hề “tỏ ra hối hận”.
    Bà mẹ 31 tuổi, Feng Tai thừa nhận đã bóp cổ con trai 16 tháng tuổi ngay tại căn nhà của gia đình rồi sau đó chặt đầu đứa trẻ.
    Người mẹ trầm cảm nhẫn tâm chặt đầu con trai mình ở Trung Quốc

    Bác ruột của cậu bé, Feng Tsao trả lời câu hỏi của các phóng viên.

    “Tôi đã giết con mình và không hề cảm thấy hối hận. Nó sẽ không phải chịu đau đớn nữa vì đã được tự do”, bà Feng nói với cảnh sát Trung Quốc.
    Người anh trai của gia đình, Feng Tsao, 34 tuổi nói rằng: “Feng Tai đã bị trầm cảm kể từ khi đứa trẻ được sinh ra đời bởi người chồng thường xuyên đi làm xa nhà trong một thời gian dài”.
    “Gia đình chúng tôi và cả gia đình nhà chồng đã cố gắng giúp đỡ Feng Tai nhưng cô ấy vẫn thường xuyên cảm thấy đau khổ”, anh Feng Tsao nói thêm. “Cô ấy đã gọi cho tôi vào nửa đêm và nói rằng đã giết con mình. Đầu tiên, tôi không tin vào chuyện này chỉ đến khi đến nhà và nhìn thấy đầu của thằng bé. Đó là một cảnh tượng hãi hùng”.
    Cảnh sát sau đó đã tìm thấy xác đứa trẻ được chôn vùi tại một ngôi mộ được xây chóng vánh ở khu vườn sau nhà tại thành phố Anguo, phía đông bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
    Người mẹ trầm cảm nhẫn tâm chặt đầu con trai mình ở Trung Quốc

    Khu vườn sau nhà, nơi thi thể cậu bé 16 tháng tuổi được cảnh sát tìm thấy.

    Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết: “Chúng tôi đã thông báo sự việc cho cha đứa bé. Mẹ của em bé thừa nhận đã giết hại con mình. Tuy nhiên, cô Feng vẫn cần phải được kiểm tra về mặt tâm thần trước khi chúng tôi có thể đi đến kết luận cuối cùng”.
    Người chồng của cô Feng Tai, Liu Yen trả lời trên kênh truyền hình địa phương: “Đây là một thảm kịch khủng khiếp. Tôi không có cách nào khác ngoài việc phải đi làm xa nhà mặc dù Feng Tai tỏ ra không hài lòng. Lựa chọn của tôi đem lại tiền bạc cho gia đình nhưng cuối cùng, tôi đã mất đi người vợ và con trai mình”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-nguoi-me-tram-cam-nhan-tam-chat-dau-con-trai-minh-a49299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan