+Aa-
    Zalo

    TQ: Sợ nhường ghế xe bus, phụ nữ trẻ “đá thẳng” vào mặt cụ ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh một phụ nữ “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào mặt một cụ ông khiến không ít người bất bình, phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh một phụ nữ “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào mặt một cụ ông khiến không ít người bất bình, phẫn nộ.

    Câu chuyện xảy ra ngày 21/4 trên một tuyên xe buýt ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một cụ ông đã bị một phụ nữ trẻ tuổi “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào mặt vì lý do người phụ nữ này không muốn nhường chỗ ngồi cho ông.

    Xem clip người phụ nữ đá thẳng vào mặt cụ ông vì không chịu nhường ghế xe buýt:

    Trong clip người phụ nữ trẻ này đã tỏ ra cay cú và miễn cưỡng khi phải nhường ghế ngồi cho một người già. Không những không nhường ghế mà người phụ nữ này còn chửi rủa cụ ông sau khi mọi người khuyên cô nên nhường ghế ngồi cho cụ. Đỉnh điểm của sự việc là chị này đu mình trên tay vịn của xe buýt và đá thẳng vào mặt cụ ông. Vụ xô xát đã khiến cho toàn bộ xe buýt nhốn nháo.

    Sợ phải nhường ghế xe bus phụ nữ trẻ “đá thẳng” vào mặt cụ ông

    Người phụ nữ đá thẳng vào mặt cụ ông với thái độ hung hãn.

    Nhiều hành khách không khỏi bất bình phẫn nộ, họ lên tiếng bảo vệ cụ ông. Nhưng kết quả, họ cũng bị chính người phụ nữ này chửi rủa và có những hành động bạo lực như đánh lại những người quay clip.

    Tuy nhiên, vẫn có một vài người ghi lại được cảnh nhốn nháo trên xe và đăng tải lên mạng. Còn cụ ông sau vụ ẩu đả, có người đã nhường chỗ cho cụ nghỉ ngơi. Không ít người chia sẻ, họ bất bình với hành động thiếu văn minh của người phụ nữ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-so-nhuong-ghe-xe-bus-phu-nu-tre-da-thang-vao-mat-cu-ong-a30844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan