+Aa-
    Zalo

    Tra cứu điểm thi - Rinh ngay học bổng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các thí sinh còn nhận được đáp án thi tốt nghiệp, đáp án thi ĐH-CĐ, chỉ tiêu tuyển sinh ĐH-CĐ, tỷ lệ chọi, điểm chuẩn ĐH-CĐ, thứ tự xếp hạng thi ĐH-CĐ.

    Bạn có muốn nhận được kết quả thi tốt nghiệp và Đại học ngay khi có điểm? Hãy gửi yêu cầu tới chúng tôi thông qua cú pháp: DT6 gửi 9155 (2.000đ/ngày) cho thuê bao Viettel hoặc DT gửi 9155 (2.000đ/ngày) cho thuê bao khác. Chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi, điểm chuẩn về điện thoại của bạn ngay khi có. Các thí sinh còn nhận được đáp án thi tốt nghiệp, đáp án thi ĐH-CĐ, chỉ tiêu tuyển sinh ĐH-CĐ, tỷ lệ chọi, điểm chuẩn ĐH-CĐ, thứ tự xếp hạng thi ĐH-CĐ, thông tin nguyện vọng 2; kết quả được trả qua tin nhắn.

     

    Nhận điểm thi nhanh cùng quà tặng hấp dẫn

    Không những vậy, khi đăng ký dịch vụ, các bạn còn được tham gia làm thử 1 đề thi/ngày tại địa chỉ: http://olympiaplus.vn. Mỗi đề thi sẽ giúp bạn tích lũy điểm số để có cơ hội nhận học bổng là Laptop và Smartphone của chương trình. Đây là cơ hội để các sĩ tử cọ xát, thử sức với các đề thi tương đương đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đề thi được biên soạn bởi các giáo viên từ các trường chuyên nổi tiếng, có tỉ lệ đỗ Đại học cao, chắc chắn thí sinh sẽ được thi thử như thật.

    Kì thi Đại học Cao đẳng 2014 đang vào giai đoạn nước rút. Hãy bắt đầu trước khi quá muộn. Chúc các sĩ tử có một mùa thi thành công!

    Bài: OlympiaPlus

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-cuu-diem-thi---rinh-ngay-hoc-bong-a37161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Ma trận” thông tin điểm thi

    “Ma trận” thông tin điểm thi

    Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.