+Aa-
    Zalo

    Trả ít tiền, người đàn ông bị gái mại dâm cắt phăng “của quý”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông đã bị gái mại dâm cắt phăng “của quý” bởi ông ta trả giá “quá bèo” cho người người phụ nữ này sau khi hai người quan hệ tình dục.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông đã bị gái mại dâm cắt phăng “của quý” bởi ông ta trả giá “quá bèo” cho người người phụ nữ này sau khi hai người quan hệ tình dục.

    Trả ít tiền, người đàn ông bị gái mại dâm cắt phăng “của quý”

    Trả ít tiền, người đàn ông bị gái mại dâm cắt phăng “của quý”.

    Theo Dayton Daily News, sự việc bắt đầu khi một người đàn ông giấu tên đang trên đường North Main ở Dayton, Ohio (Mỹ) về nhà thì một người phụ nữ đi ngang qua và muốn đi nhờ xe ông ta. Người đàn ông đồng ý và hai người đi tới nhà của ông này ở đại lộ Carter.

    Tới nơi, hai người đi xuống tầng hầm và quan hệ tình dục sau “lời mời” của cô gái. Sau đó, người đàn ông đưa cho người phụ nữ 13 USD (khoảng gần 300 nghìn). Tức giận vì chỉ được trả giá quá “bèo”, người phụ nữ đã dùng dao tấn công, cắt đứt “của quý” của “bạn tình” và bỏ lại số tiền trước khi rời khỏi hiện trường.

    Sau khi cô gái đi khỏi, nạn nhân cố gắng bò lên tầng và nhờ chị gái đưa tới bệnh viện Good Samaritan. Được biết, sau khi điều trị, người đàn ông đã sống sốt và đang bình phục trong bệnh viện. Hiện vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-it-tien-nguoi-dan-ong-bi-gai-mai-dam-cat-phang-cua-quy-a46197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    (ĐSPL) – Không ít bạn gái từng lo sợ tới mất ngủ khi vô tình gặp phải những kẻ “bệnh hoạn” thích khoe “của quý”, nhưng thực chất họ chỉ là những bệnh nhân mắc chứng phô dâm.